Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin dữ: Đội trưởng Martin Odegaard có thể vắng mặt tới tháng 12

Thứ Bảy 12/10/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Arsenal - Martin Odegaard được cho là đã gặp trở ngại mới trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân và trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao người Na Uy có thể sẽ phải ngồi ngoài tới tận tháng 12.

 

Martin Odegaard không góp mặt trong đội hình Arsenal khoảng một tháng qua, kể từ sau khi anh dính chấn thương bong gân mắt cá chân khá nghiêm trọng trong màu áo ĐT Na Uy tại giải UEFA Nations League hồi tháng Chín.

Odegaard buộc phải ngồi ngoài trong 7 trận đấu gần đây nhất của Arsenal trên mọi đấu trường. Mặc dù đoàn quân của HLV Mikel Arteta không thua trận nào trong số này nhưng khả năng sáng tạo của “Pháo thủ” rõ ràng đã bị hạn chế rất nhiều khi thiếu vắng thủ quân người Na Uy.

Theo đánh giá ban đầu, Martin Odegaard, 25 tuổi, được cho là sẽ trở lại thi đấu cho Arsenal trước khi tháng Mười kết thúc. Tuy nhiên, theo ký giả Con Harrison - người theo sát tình hình CLB Arsenal thì Odegaard hiện đang gặp phải biến chứng mới và rất nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 12.

Arsenal nhận tin dữ Đội trưởng Martin Odegaard có thể vắng mặt tới tháng 12 1
Martin Odegaard và chuỗi 10 trận có thể ngồi ngoài phía trước

Nếu Odegaard phải dành toàn bộ tháng 11 cho quá trình hồi phục, điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ người Na Uy trong ít nhất 10 trận đấu phía trước. Khá nhiều trong số này là các trận chiến lớn của “Pháo thủ” như tiếp đón Liverpool đêm 27/10 hay 3 chuyến làm khách liên tiếp trước Newcastle, Inter Milan và Chelsea đầu tháng 11.

Sau FIFA Days tháng 11, Arsenal sẽ đối đầu với Nottingham (ngày 23), Sporting Lisbon (ngày 26) và West Ham United (ngày 30), những trận đấu mà khả năng ra sân của Odegaard tất nhiên vẫn là dấu hỏi lớn. Nếu không xuất hiện biến cố lớn, thời điểm tái xuất sân cỏ của Odegaard sẽ là trận đại chiến với Man United tại Emirates tối 3/12.

Ngoài Odegaard, danh sách chấn thương của Arsenal vừa xuất hiện thêm một cái tên mới, đó là Bukayo Saka, người gặp vấn đề ở gân kheo trong trận ĐT Anh thua Hy Lạp 1-2. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Saka như thế nào nhưng anh chắc chắn sẽ ngồi ngoài trận “Tam sư” gặp Phần Lan vào 15/10 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X