Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Andre Santos trong 3 tháng

Thứ Ba 13/12/2011 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang thăng hoa với chuỗi trận thắng ấn tượng, đoàn tàu Arsenal bỗng gặp chút trục trặc khi hậu vệ trái số một Andre Santos dính chấn thương mắt cá trầm trọng và phải nghỉ đến 3 tháng.

Andre Santos bị đau trong trận thua Olympiakos ở loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Chẳng những không được gì, họ còn mất những nhân tố quan trọng nhất. Đó là Theo Walcott và A.Santos. Walcott thì chỉ bị đau nhẹ nên không có gì đáng ngại, vấn đề lớn ở đây chính là A.Santos. Vài ngày tới, hậu vệ người Brazil này sẽ phải lên bàn mổ và sau đó là 3 tháng dưỡng thương.

Chấn thương của Andre Santos là rất tai hại với Arsenal

Như vậy, Arsenal sẽ mất Andre Santos trong giai đoạn tăng tốc tại Premier League và đặc biệt là những trận đấu quan trọng ở vòng knock-out Champions League. Cái khó ở đây là bên hành lang trái, Pháo thủ không còn ai đủ sức đặt niềm tin, Kieran Gibbs thì mãi không bao giờ lớn, Sagna chỉ là giải pháp tình thế bởi hậu vệ này chuyên đá cánh phải. Thế nên, có thể khẳng định Arsenal sẽ rất nhớ A.Santos ở giai đoạn quyết định phía trước, bởi tuyển thủ Selecao này đang chơi rất ổn định, anh thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả người cũ Clichy ở khả năng lên tham gia tấn công, mà 2 bàn qua 14 lần ra sân từ đầu mùa là minh chứng cụ thể nhất.

Nỗi nhớ A.Santos chỉ có thể nguôi ngoai một khi HLV Wenger sục sạo trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông nhằm tìm ra một vài sự thay thế. Từ lâu, ông vẫn rất kết Aly Cissokho và Michel Bastos. Tuy nhiên, cặp hậu vệ trái của Lyon này lại “lỡ” được đăng ký cùng Lyon dự Champions League nên nếu có sang Emirates, họ cũng chỉ đủ điều kiện chơi tại các giải đấu tại Anh. Với một người rất kín kẽ như Wenger thì cách đầu tư như thế không hợp lý. Nhưng hoàn cảnh là bắt buộc, Arsenal sẽ mang về một gương mặt mới vào đầu năm sau, hay họ sẽ cho trình làng một phát hiện nào đó, hãy chờ xem!

Lam Ngọc (BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X