Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đẩy sao trẻ Nhật Bản tới Wigan tu nghiệp

Thứ Hai 13/08/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không tìm được chỗ đứng tại Emirates, Miyaichi đã quyết định tới Wigan để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Miyaichi
 

HLV Wenger tin rằng một mùa giải được thi đấu thường xuyên tại Premier League sẽ giúp Miyaichi trưởng thành hơn. Nếu sau một năm cầu thủ người Nhật cho thấy những tiến bộ rõ rệt, Giáo sư sẽ đón anh về lại mái nhà xưa. Theo thông báo mới nhất từ phía Arsenal, mọi thủ tục chuyển nhượng Miyaichi tới Wigan sẽ hoàn tất trong một vài ngày tới.

Kể từ khi gia nhập Arsenal năm 2010, Miyaichi không mấy khi được sử dụng. Dường như đội chủ sân Emirates chỉ muốn mua cầu thủ chạy cánh này để đánh bóng thương hiệu, bán quảng cáo ở Nhật Bản cũng như châu Á hơn là vì lý do chuyên môn. Cũng có thể hiểu theo cách khác là chuyên môn của Miyaichi chưa đủ giúp anh có một chỗ đứng ở Emirates. Bằng chứng là Pháo thủ đã đẩy Miyaichi tới Feyenoord, Bolton bây giờ là Wigan.

Với việc Miyaichi tới Wigan, ngôi sao trẻ của đội bóng này là Victor Moses đang ở gần Chelsea hơn bao giờ hết. Cách đây vài ngày The Blues đã gửi một lời đề nghị hấp dẫn đến Wigan. Dù không tiết lộ mức giá chuyển nhượng nhưng báo chí Anh cho rằng con số sẽ ít hơn 10 triệu bảng. Sở dĩ, giá của anh rẻ như vậy là vì hợp đồng của Moses với Wigan chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. Và việc Miyaichi tới Wigan cũng là bước đệm để Chelsea đón tài năng Moses?

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X