Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị mua “Eden Hazard mới”

Chủ Nhật 02/12/2012 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Calciomercato cho biết Arsenal đang theo sát tài năng trẻ của Anderlecht Dennis Praet. Tiền vệ tấn công 18 tuổi này được nhiều người so sánh với một ngôi sao trẻ khác là Eden Hazard.

Tài năng trẻ Dennis Praet
Tài năng trẻ Dennis Praet

Praet đã gây ấn tượng mạnh sau những màn trình diễn của cậu trong màu áo Anderlecht. Phong độ cao của Praet đã giúp cậu được gọi vào đội U21 của Bỉ. Cậu được coi là tài năng mới nhất mà bóng đá Bỉ sản sinh ra và đang nằm trong tầm ngắm của Arsene Wenger, người vốn nổi tiếng với cặp mắt tinh tường và rất giỏi trong việc phát hiện các tài năng trẻ. Nhưng không chỉ có mình Arsenal và Wenger quan tâm tới Praet. Cả Inter Milan lẫn Ajax Amsterdam cũng đang dõi theo từng bước chân của cầu thủ 18 tuổi này.

Ngoài Praet, Arsenal còn nhắm đến hai chân sút Huntelaar (Schalke 04) và Matri (Juventus) để vũ trang cho hàng công. Hiện Wenger đang đau đầu với bài toán tìm kiếm sát thủ của đội bóng chủ sân Emirates. Sau khi bán van Persie cho M.U, Arsenal không còn chân sút đẳng cấp nào. Olivier Giroud không đáp ứng được kỳ vọng còn những Podolski, Gervinho, Walcott đều không phải tiền đạo săn bàn thực sự và Wenger luôn dùng họ đá cánh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X