Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận "phá két" để giữ chân Theo Walcott

Thứ Tư 09/01/2013 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không muốn vấn nạn chảy máu tài năng một lần nữa tái diễn, ngày hôm nay, Arsenal đã chính thức gửi tới Theo Walcott một bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm với tổng trị giá lên tới 26 triệu bảng Anh. Đây được coi là động thái cuối cùng của The Gunners trong thương vụ cựu ngôi sao Southampton này và nếu Walcott tiếp tục nói không, Arsenal sẽ "bán tống, bán tháo" anh ngay lập tức trước khi quá muộn.

Tương lai của Theo Walcott chắc chắn sẽ được định đoạt trong 48 giờ tới- đó là lời khẳng định của giám đốc điều hành Ivan Gazidis. Được biết, sau nhiều ngày đàm phán không có kết quả, Arsenal đã phải chịu nhượng bộ yêu cầu về lương bổng của Theo Walcott.

Theo Walcott - Nhân vật chính trong thắng lợi đáng nhớ của Arsenal
Cuối cùng thì Arsenal cũng đã phải nhượng bộ Theo Walcott- liệu anh có hài lòng?
Như vậy, lời đề nghị mà Arsenal sắp gửi tới ngôi sao sinh năm 1989 này sẽ được đẩy lên là 90.000 bảng/tuần- ngang với cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hiện tại là Lukas Podolski. Thêm vào đó, Walcott cũng sẽ nhận được phí lót tay 3 triệu bảng nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đó, nâng tổng giá trị của bản hợp đồng này lên con số 26.4 triệu bảng.

Trước đó, Walcott đã từng từ chối lời đề nghị làm mới hợp đồng từ Arsenal với mức lương 80.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, ngay cả khi những đội bóng nhà giàu như Man City hay Chelsea vào cuộc gặng hỏi, chân sút người Anh vẫn tỏ rõ lòng trung thành với đội chủ sân Emirates. Có vẻ như, điều Walcott muốn không phải là tiền mà chỉ là những gì anh cho rằng mình xứng đáng nhận được. Vì thế, giới chuyên môn tin rằng một mức lương mới trị giá 90.000 bảng/tuần sẽ làm Walcott đồng ý tiếp tục ở lại với CLB.

Một diễn biến khác cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal, HLV Arsene Wenger vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên trên TTCN năm nay khi mục tiêu số một của ông- David Villa chắc chắn sẽ không về Emirates vào giữa mùa bóng. Đích thân chủ tịch Barca- Sandro Rosell đã khẳng định rằng bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng năm 2010 từ Valencia sẽ không đi đâu hết: "Tôi phủ nhận hoàn toàn những thông tin liên quan đến David Villa trong kì chuyển nhượng này. Villa là của Barca và chúng tôi vẫn cần cậu ấy".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X