Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Argentina nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch

Thứ Ba 20/12/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Argentina nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch, Benzema từ giã ĐT quốc gia là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/12/2022.

Argentina nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch

Chính phủ Argentina mới đây quyết định cho cả nước nghỉ ngày thứ Ba để ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT quốc gia. Lionel Messi và các đồng đội sẽ diễu hành tại tượng đài Obelisk, Buenos Aires. Trước đó, ĐT Argentina cũng được chủ nhà World Cup Qatar bố trí lễ ăn mừng ngay sau chức vô địch.

Argentina nghi mot ngay de an mung chuc vo dich
Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Argentina nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch

Benzema từ giã ĐT quốc gia

Trên trang cá nhân, tiền đạo Karim Benzema xác nhận sẽ không tiếp tục thi đấu cho ĐT Pháp. Anh cho biết: “Tôi đã nỗ lực hết mình và có cả những sai lầm để có ngày hôm nay, tôi tự hào về điều đó. Tôi đã viết câu chuyện của riêng mình và ngày hôm nay, câu chuyện của chúng ta khép lại”. Karim Benzema có tên trong danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup, nhưng từ chối tham dự cùng toàn đội vì những khúc mắc với ban huấn luyện.

ĐT Pháp trở về quê nhà

Kylian Mbappe và các đồng đội đã được NHM Pháp chào đón khi hạ cánh xuống thủ đô Paris. Trở về vào lúc 8h tối, ĐT Pháp vẫn được đông đảo CĐV chào đón, họ giơ những biểu ngữ “Cảm ơn” và “Paris yêu các bạn”. Trong trận chung kết World Cup 2022, Pháp vs Argentina đã tạo ra một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử.

Ancelotti không rời Real Madrid

Được liên hệ dẫn dắt ĐT Brazil vào mùa hè tới thay thế HLV Tite, nhưng Carlo Ancelotti khẳng định sẽ ở lại Real Madrid tới hết hợp đồng vào tháng 6/2024, trừ khi CLB chấm dứt với ông trước thời hạn. Chiến lược gia người Italia cho biết thêm, không đoán trước tương lai vì muốn tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Điểm tin bóng đá sáng 2012 Argentina nghỉ một ngày để ăn mừng chức vô địch 1
Carlo Ancelotti khẳng định tương lai tại Real Madrid
 

Bayern ủng hộ Kingsley Coman

Nhận những lời la ó và cả phân biệt chủng tộc vì sút hỏng quả luân lưu trong trận chung kết World Cup, Kingsley Coman mới đây đã được CLB chủ quản Bayern Munich ủng hộ. Đội bóng nước Đức khẳng định: “Chúng tôi lên án những bình luận phân biệt nhắm vào Kingsley Coman. Gia đình Bayern Munich luôn ủng hộ Kingsley. Phân biệt chủng tộc không có chỗ trong xã hội của chúng ta”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X