Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Argentina 6-0 Bolivia: Màn trình diễn "đỉnh nóc, kịch trần" của Leo Messi

Thứ Tư 16/10/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại trừ cú sút phạt không thể thành bàn thì gần như trận đấu ngày hôm nay của Lionel Messi là không có vết xước. Với 3 bàn và 2 kiến tạo trong trận đấu này, Lionel Messi đã giúp Argentina trở lại với niềm vui chiến thắng sau trận hoà 1-1 trên mặt sân không được như ý tại Venezuela và trận thua 1-2 hồi tháng 9 trước Colombia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

dl
 

Vài tháng trước. khi mà Leo dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn, những câu hỏi đã đặt ra cho ĐT Argentina rằng: Liệu họ có đá tốt khi không có sự có mặt của ngôi sao đã 37 tuổi này? Họ đã thực sự sẵn sàng cho một tương lai không có Messi?

Câu trả lời là có. HLV Scaloni chắc chắn đã có những sự chuẩn bị cho việc này khi mà thời gian của Messi dành cho ĐT không còn nhiều.

“Điểm mạnh chính yếu của đội bóng này là chúng tôi có một phong cách thi đấu không hề bị ảnh hưởng bởi vấn đề nhân sự góp mặt trên sân. Nhân sự có thể thay đổi, nhưng tất cả mọi người sẽ luôn thi đấu dựa trên cùng một ý tưởng đồng nhất. Điều này giúp ích rất nhiều vào những lúc Leo vắng mặt. Đúng là trong tình cảnh ấy thì chúng tôi sẽ thiếu đi khả năng thực hiện bước xử lý cuối cùng tuyệt đỉnh của cậu ấy, nhưng chất lượng tổng thể và cách chơi của đội thì không có gì thay đổi cả.”

Argentina 6-0 Bolivia Màn trình diễn đỉnh nóc, kịch trần của Leo Messi 1
 

Nhưng: “Một khi đã có Messi trong đội thì bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ phụ thuộc nặng nề vào cậu ấy cả thôi,” Scaloni khẳng định. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt thế vô song. Vậy nên chuyện này rất chi là bình thường.”

Quả đúng như vậy. Sự có mặt của Messi, đặc biệt ở những đường bóng cuối cùng luôn mang lại sự khác biệt. Những đường chuyền cuối cùng xé toang hàng phòng ngự của đối thủ, những pha dứt điểm cuối cùng làm sững sờ cả SVĐ. Một màn trình diễn "đỉnh nóc, kịch trần..."

Argentina 6-0 Bolivia Màn trình diễn đỉnh nóc, kịch trần của Leo Messi 2
 

Với cú đúp kiến tạo trong trận đấu với Bolivia, Lionel Messi đã cân bằng thành tích kiến tạo trong màu áo của ĐTQG của Neymar. Hiện tại, siêu sao người Argentina chỉ còn kém cựu tuyển thủ của Mỹ - Landon Donovan 1 kiến tạo trong màu áo ĐTQG.

Messi mới đây từng chia sẻ: "Cho tới thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ rời xa bóng đá. Tôi biết rằng thời gian đó đang tới gần rồi nhưng bây giờ tôi vẫn có những khoảng thời gian vui vẻ bên trái bóng nên thôi cứ tận hưởng đã."

Argentina 6-0 Bolivia Màn trình diễn đỉnh nóc, kịch trần của Leo Messi 3
Ánh mắt của De Paul dành cho Messi

Và đây là cách là anh tận hưởng thứ bóng đá mà anh luôn đam mê, và cống hiến trong suốt sự nghiệp của mình. Những màn trình diễn mãn nhãn mang tới sự hài lòng cho những trái tim luôn say mê thứ bóng đá của anh. Và nhìn anh với ánh mắt ánh lên sự tôn trọng và ngưỡng mộ như cách mà De Paul đã dành cho anh từ băng ghế dự bị ngày hôm nay.

Hãy cứ tận hưởng bóng đá đến khi nào có thể nhé Leo!

Xem thêm:

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X