Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu của Wayne Rooney bán chạy nhất nước Anh

Thứ Sáu 22/07/2011 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vướng vào scandal mua dâm gái gọi vào năm ngoái, áo đấu của số 10 MU vẫn được tiêu thụ nhiều nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League sau mùa giải 2010-2011.

Theo thống kê của Sporting ID (Hiệp hội in tên và số trên trang trang phục thể thao), Rooney đã vượt qua tiền đạo Fernando Torres của Chelsea để trở thành cầu thủ Premier League có áo đấu bán chạy nhất mùa giải 2010-2011. Đây là lần đầu tiên R10 có được vinh dự này. Trong số các ngôi sao MU, sau Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2007-2008, Rooney là cầu thủ duy nhất đứng đầu bảng xếp hạng của Sporting ID.

Áo đấu của Rooney bán chạy nhất mùa giải 2010-2011

"Rooney giành vị trí số một vì các CĐV vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy. Một lý do nữa là số lượng fan MU trên toàn cầu rất đông và ngày càng gia tăng", ông Robert Thayne, giám đốc bán hàng Sporting ID cho biết.

Trước đó, khi còn khoác áo Liverpool, tiền đạo Fernando Torres hai năm liền giữ vị trí số một. Tuy nhiên kể từ khi về khoác áo Chelsea, lượng áo đấu được tiêu thụ của ngôi sao người Tây Ban Nha giảm hẳn vì một bộ phận không nhỏ CĐV của Liverpool không còn ủng hộ anh.

Mặc dù liên tiếp vướng vào scandal tình ái ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, lão tướng Ryan Giggs vẫn lần đầu tiên leo lên xếp ở vị trí số 10. Một đồng đội khác của Rooney ở MU là Chicharito có sự bứt phá ngay trong mùa đầu tiên thi đấu tại Premier League với vị trí thứ 4 nhờ phong độ xuất sắc.

Đội trưởng Gerrard của Liverpool từ vị trí thứ hai ở mùa giải năm ngoái tụt một bậc xuống thứ ba bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Rooney. Tân binh Suarez của đội chủ sân Anfield gây bất ngờ lớn khi xếp ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, tiền đạo Robin Van Persie của Arsenal với phong độ khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua đã trở lại top 10 với vị trí thứ 5. Hai ngôi sao Chelsea là Lampard và Drogba vẫn giữ nguyên vị trí của mùa giải năm ngoái, lần lượt xếp thứ 6 và thứ 7.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X