Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai tân binh M.U đối mặt với tù tội

Thứ Tư 05/06/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Serge Zaha, anh trai của Wilfried Zaha – tân binh M.U đang đối mặt với tù tội sau khi thừa nhận hành vi trộm cắp điện thoại di động.

Ba anh em nhà Zaha
Ba anh em nhà Zaha

Theo Daily Mail đưa tin hôm thứ Tư tuần trước, Serge Zaha thừa nhận đã ăn cắp một chiếc điện thoại Blackberry của một người đàn ông có tên Michael Kelly ở trung tâm mua sắm Whitgift, phía Nam London hồi tháng 12 năm ngoái. Theo những chứng cứ mà tòa án có được, Serge còn cầm đầu một băng nhóm tội phạm có tiếng ở London.

Không những vậy, Serge còn hủy một cuốn sách (bản sao) của cảnh sát khi bị giam giữ ở đồn cảnh sát Croydon hôm 22/3. Trước khi tòa án phán quyết, một số báo cáo gửi đến cho rằng Serge đã bị tâm thần và điều này khiến tòa án phải lui ngày xét xử đến ngày 26/6.

Hồi tháng 7 năm ngoái, Serve đã bị phạt 12 tháng tù treo và nộp 280 bảng tiền án phí vì tội cáo buộc ăn cắp một chiếc ba lô sau khi bị sa thải. Năm 2007, anh trai của Zaha còn cầm đầu băng nhóm, sử dụng dao và gậy bóng chày để quyết chiến với 1 băng đảng khác tại một trung tâm mua sắm ở Croydon.

Theo một nguồn tin từ Daily Mirror, Zaha đang rất nỗ lực để thoát khỏi nghèo túng và việc rời Crystal Palace tới Man United là minh chứng rõ ràng nhất. "Wilfried có nền tảng gia đình khá khó khăn. Cậu ấy đã rất nỗ lực để thoát khỏi các băng đảng. Bây giờ Zaha còn làm việc cho các tổ chức từ thiện và giúp đỡ cộng đồng", một nguồn tin chia trẻ trên Daily Mirror.

Gia đình Zaha di cư từ Bờ Biển Ngà vào nam London khi Wilfried được 4 tuổi. Dù nhà có 4 anh em trai và 3 chị em gái nhưng cha của Wilfried rất nghiêm khắc khi ông giới hạn giờ giới nghiêm là 18h00 tối để cậu con trai có thể tập trung toàn tâm toàn ý vào bóng đá. Tại Man United, Zaha sẽ nhận mức lương là 35.000 bảng/tuần sau khi đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X