Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Cheryl Cole: Bị cảnh sát bắt giữ

Thứ Sáu 14/05/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrew Tweedy, anh trai Cheryl Cole đã bị cảnh sát bắt giữ hôm đầu tuần vì bị tình nghi liên quan đến một vụ cướp…

Hôm thứ 2 tuần này, đồn cảnh sát Hailsham Avenue Post, Tyneside vừa bắt giữ 9 người vì tình nghi tổ chức vụ cướp lên đến hàng nghìn bảng tại một bưu điện. Thậm chí, bọn trộm còn sử dụng cả súng và dao để uy hiếp các khách hàng. Có 2 người phụ nữ kịp bỏ chạy và rất may là không có thương tích nào.

 

Trong 9 người bị cảnh sát bắt thì có 1 phụ nữ. Sau đó, 5 tên đã được người nhà bảo lãnh cho tại ngoại còn 4 tên bị cảnh sát tạm giam. Đáng chú ý một trong những tên trộm là Andrew Tweedy, anh trai của ca sỹ nổi tiếng Cheryl Cole. Hiện cảnh sát vẫn chưa tiết lộ đã thả hay tạm giam Tweedy.

Phát ngôn viên của đồn cảnh sát này cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ cướp. Tweedy là một trong số những tên cướp đã bị bắt giữ”. Từ đồn cảnh sát, người đàn ông năm nay 29 tuổi này hối lỗi: “Cheryl muốn giúp đỡ nhưng giờ thì tôi đã đi quá xa. Tôi đã làm tan vỡ trái tim cô ta và tôi không đủ can đảm để tha thứ cho chính mình”.

Hiện Cheryl và người đại diện vẫn chưa có bình luận gì về sự việc này. Tuy nhiên, chắc chắn nữ ca sỹ xinh đẹp này sẽ phải sốc với những việc làm của ông anh mình.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X