Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh họ sao từng sang VN bị giết hại dã man

Thứ Hai 16/09/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoin Akpom, anh họ của tiền đạo trẻ đang chơi cho Arsenal Chuba Akpom vừa bị giết hại hôm 13/09 vừa qua trên một con phố ở Leicester.

Antoin Akpom từng là một cầu thủ và HLV bóng đá.
Antoin Akpom từng là một cầu thủ và HLV bóng đá.

Cảnh sát Anh đang điều tra vụ việc chàng trai 20 tuổi Antoin Akpom bị giết hại trên phố Kent ở thành phố Leicester nước Anh. Antoin là cựu cầu thủ và huấn luyện viên của đội bóng nghiệp dư Leicester Nirvana Football Club, và hiện đang là một giáo viên thể dục. Anh đã có 1 đứa con trai 1 tuổi và là anh họ của tiền đạo đang chơi cho CLB Arsenal từng sang Việt Nam mùa hè vừa qua Chuba Akpom.

Theo các nhân chứng cho biết, Antoin đã bị bao vây và tấn công bằng dao bởi một nhóm gần 20 thanh niên trên phố Kent vào cuối giờ chiều thứ Sáu vừa qua. Cảnh sát và xe cấp cứu đã có mặt chỉ sau 10 phút nhưng cũng không thể cứu tính mạng của chàng trai mới 20 tuổi này.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 3 kẻ tình nghi bị bắt giữ để điều tra, tuy nhiên cảnh sát đang nghi ngờ có sự liên hệ giữa vụ giết người này với cái chết của 4 thành viên trong 1 gia đình trong 1 vụ cháy ở Spinney Hills xảy ra vào trưa ngày thứ Sáu.

Antoin Akpom được rất nhiều bạn bè yêu quý và cũng có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Trên trang Twitter của mình, tiền đạo Chuba Akpom đã bày tỏ ngỡ ngàng của mình trước cái chết của người anh họ. Anh viết: “Hãy yên nghĩ Antoin. Không thể tin nổi tôi đã mất đi người anh họ của mình. Đúng là một thế giới điên rồ”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X