Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ảnh châm biếm về sự kiện Cristiano Ronaldo có con trai

Chủ Nhật 11/07/2010 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mới đây nhất, người ta đã tìm ra được lời giải đáp thực sự xung quanh tấm màn bí ẩn về cậu nhóc nối dõi Cristiano Ronaldo. Đó là câu chuyện của mùa hè năm ngoái khi tuyển thủ Bồ Đào Nha đến du hí tại Florida. Khi vừa đặt chân đến đây, Ronaldo đã gặp gỡ ngay những chuyên gia sinh sản tại bệnh viện danh tiếng Mayo. Sau rất nhiều tư vấn, chàng tiền vệ điển trai quyết định sẽ có con bằng phương pháp… thụ tinh ống nghiệm.

Toàn bộ việc thụ thai trong ống nghiệm được giữ bí mật một cách tuyệt đối. Việc không tiết lộ người phụ nữ mang thai hộ chắc chắn là một điều khoản trong bản hợp đồng được soạn thảo trước đó. Tiền vệ ngôi sao của Real Madrid được cho là phải chi ra 10 triệu bảng (gần 290 tỷ VND) để đổi lấy sự im lặng của người sinh con cho anh. Điều này cũng khiến những nghi vấn được đặt ra xem ai là mẹ của đứa trẻ trong số những cái tên người tình của CR7: Người đẹp Nga Irina Shayk, diễn viên Gemma Atkinson, người mẫu Nereida Gallardo... và thậm chí cả cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đều không còn quan trọng.

Việc tiến hành thụ thai trong ống nghiệm của CR7 đã gây bất ngờ cho dư luận nhưng mới đây, cựu tiền vệ của MU lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố tên của đứa trẻ cũng là Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, Ronaldo rất mong muốn chú nhóc sẽ là một bản sao của chính bố nó từ hình thức cho đến cả tên gọi.

Hiện Cristiano Ronaldo đã sang Mỹ làm hợp đồng nhận con. Cùng sang Mỹ với Ronaldo chuyến này còn có có người được cho là nhân tình của anh, người mẫu Nga Irina. Đôi trai tài gái sắc thường xuyên đi ăn cùng nhau, hoặc qua lại một số chốn vui chơi như SoHo House... cùng bạn bè. Có lúc Ronaldo tách riêng ra đi mua sắm quần áo ở một số cửa hiệu nổi tiếng như Gucci và Prada. Ngoài ra, người ta cũng bắt gặp Ronaldo đã... sơn móng chân rất nữ tính.

Một số thông tin từ Bồ Đào Nha cho rằng "tiểu Cristiano Ronaldo" sinh ngày 16/7 và đang được bà nội Dolores chăm sóc.

Chưa biết mặt mũi ra sao, nhưng CR9 con đã nổi tiếng và lắm tiền chẳng kém người cha.
Ngoài ra, cậu nhóc cũng sẽ là "mỏ vàng" để ông bố kiếm tiền từ giới truyền thông
Một người sơn móng chân, cài hoa trên đầu đã phải thụ tinh ống nghiệm?
Nếu muốn lấy được thông tin của Ronaldo con, hãy gọi cho người đại diện để đàm phán về giá cả
Giờ thì ai dám gọi Ronaldo này là "ái" nữa nào?
Cuối cùng thì Sir Alex cũng công nhận Ronaldo "ăn đứt" Becks về khả năng gây chú ý từ dư luận
Ronaldo muốn có được một đội bóng trong nhà, với 6 đứa con trai

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X