Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận sai lầm khi để Torres đá chính

Thứ Tư 13/04/2011 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những chỉ trích về phong độ kém cỏi, Fernando Torres vẫn được HLV Ancelotti cho đá chính ở trận lượt về với MU đêm qua. Tuy nhiên, chân sút người TBN tiếp tục mờ nhạt và được thay bởi Drogba, người sau đó ghi bàn duy nhất cho Chelsea.

Trước chuyến hành quân tới Old Trafford, Torres đã “tịt ngòi” trong 817 phút ở 13 lần xung trận cho Chelsea kể từ khi anh gia nhập đội bóng thành London với bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 50 triệu bảng.

"Canh bạc" mà Ancelotti đặt vào Fernando Torres đã thất bại

Tiếp tục được trao cơ hội ở trận đấu đêm qua nhưng El Nino vẫn chỉ mang lại nỗi thất vọng khi anh hầu như không có pha dứt điểm nào đáng kể và bị rút ra ngay sau hiệp 1. Người vào thay anh, Didier Drogba, khiến hàng công Chelsea chơi sắc sảo lên hẳn và chính “Voi rừng” là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho The Blues.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi liệu có sai lầm không khi để Torres đá chính thay vì Drogba, HLV Ancelotti không phủ nhận: “Có lẽ đó là sai lầm của tôi. Tôi đã nhiều lần khẳng định muốn sử dụng Fernando trong những trận đấu kiểu như thế này, những trận đấu mà Chelsea chơi với chiến thuật 4-3-3.

Didier (Drogba) đã chơi tốt khi vào sân ở hiệp hai. Tôi muốn tăng cường sức mạnh trên hàng công bởi Chelsea cần có bàn thắng. Didier là mẫu cầu thủ có thể lực và chơi càn lướt cực tốt. Bởi vậy, tôi đã rút Fernando ra và thay bằng Didier”.

Trong bối cảnh Chelsea chỉ còn chơi với 10 người sau khi Ramires bị truất quyền thi đấu, Drogba vẫn nỗ lực nhen nhóm hy vọng cho đội khách bằng bàn gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, phút lơi lỏng ở hàng thủ ngay sau đó khiến Chelsea để Park Ji-Sung sút tung lưới, ấn định chiến thắng 2-1 cho MU.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X