Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti “phản pháo” Mourinho

Thứ Hai 22/02/2010 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italia phủ nhận Chelsea sa sút sau khi Mourinho ra đi và thậm chí từng lọt vào tới trận chung kết Champions League 2008 cùng với HLV Avram Grant, điều mà “người đặc biệt” không thể làm được tại Chelsea trước đó.

Cuộc “đấu khẩu” giữa hai nhà cầm quân nổi tiếng trước thềm trận đấu giữa Inter và Chelsea dường như vẫn chưa tới hồi kết. Hồi đầu tuần này, Jose Mourinho “khai mào” bằng việc cho rằng The Blues đã sa sút kể từ khi HLV người BĐN ra đi và lớn tiếng tuyên bố ông sẽ “gây sốc” bóng đá Anh lần nữa khi giúp Inter loại Chelsea khỏi Champions League.

 

“Tôi cho rằng Chelsea đã có mùa giải tuyệt vời sau khi Mourinho ra đi bởi Avram Grant làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy đã đưa Chelsea vào tới trận chung kết Champions League, còn Mourinho thì không. Mourinho đã giành nhiều danh hiệu cùng Chelsea, nhưng các nhà cầm quân sau đó cũng đạt được những thành quả nhất định”, Ancelotti phát biểu trên Sky Sports.

Về việc Mourinho tuyên bố trước báo giới không coi Ancelotti là bạn, vị “thuyền trưởng” đương nhiệm của Chelsea thẳng thắn xác nhận và không lấy làm buồn phiền.

“Đó là sự thực. Và tôi cũng chưa bao giờ nói rằng Mourinho là bạn của tôi cả. Chúng tôi chưa bao giờ đi ăn tối hoặc uống rượu cùng nhau. Tôi cũng không yêu cầu ông ấy phải làm điều đó và thấy hoàn toàn không có vấn đề gì cả”.

Inter và Chelsea sẽ đọ sức vào thứ Tư tới tại San Siro trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước đó, ở một cặp đấu Anh - Italia khác, MU đã xuất sắc đánh bại Milan cũng ngay tại San Siro với tỷ số 3-2, trong đó có cú đúp của Rooney.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X