Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti mơ cùng Chelsea đoạt Champions League

Thứ Hai 14/09/2009 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định đây là thời điểm không thể tốt hơn để Chelsea vô địch Champions League, danh hiệu còn thiếu trong phòng truyền thống ở sân Stamford Bridge.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Ancelotti từng hai lần được gương cao chiếc Cúp C1. Khi trở thành HLV của AC Milan, chiến lược gia người Italia cũng hai lần cùng Rossoneri đoạt Champions League vào các năm 2003, 2007. Do đó, Ancelotti tự tin cho rằng chẳng có lý do gì mà ông không tiếp tục “bén duyên” cùng CLB thành London.

Carlo Ancelotti muốn giành nhiều vinh quang cùng Chelsea

Trước thềm trận mở màn Champions League trên sân của Porto đêm mai, Ancelotti cho biết: “Chelsea thường xuyên có mặt tại bán kết Champions League trong gần 6 mùa bóng gần đây và một lần thua cay đắng trên chấm 11m ở chung kết trước MU năm 2008.

Chelsea không thể một lần thành công nhưng điều đó chứng tỏ, toàn đội đủ sức hướng tới danh hiệu đó. Năm nay là thời điểm không thể tốt hơn để “The Blues” hiện thực hóa giấc mơ còn dang dở này. Cơ hội đang đến và chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt”.

Bên cạnh đó, cựu HLV AC Milan khẳng định ông không hề cảm thấy nuối tiếc vì không thể đưa cậu học trò cưng Andrea Pirlo đến Stamford Bridge mùa hè qua. Ancelotti cho rằng Chelsea vẫn có nhiều cầu thủ giỏi có thể đảm đương vị trí đó và thất bại trong một phi vụ chuyển nhượng không bao giờ dẫn đến thảm họa.

Ancelotti cho biết: “Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ hoàn toàn có khả năng chơi tốt ở vị trí đó như John Obi Mikel, Michael Essien hay Deco. Mỗi người có một sở trường riêng, không ai bắt Mikel phải chơi như Pirlo và chả ai có thể yêu cầu Pirlo thi đấu giống Mikel”.

Dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, Chelsea đang thi đấu tưng bừng tại Premier League với 5 trận toàn thắng và độc chiếm ngôi đầu bảng. Các CĐV Chelsea hy vọng đội nhà sẽ giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng sau 3 năm chờ đợi và đặc biệt là Champions League, danh hiệu mà “The Blues” chưa từng đạt được.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Pepe xúc động không nói nên lời trước lời bày tỏ của phóng viên

VIDEO: Pepe xúc động không nói nên lời trước lời bày tỏ của phóng viên

VIDEO: Pepe xúc động không nói nên lời trước lời bày tỏ của phóng viên

Pepe đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân ở Euro. Năm nay Pepe đã 41 tuổi. Nhiều khả năng đây cũng là kỳ Euro cuối cùng mà Pepe tham dự với tư cách cầu thủ.. Anh đã rất buồn khi phải chia tay màu áo tuyển với một thất bại ở vòng tứ kết Euro 2024

Xem thêm
top-arrow
X