Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không hài lòng về phong độ của Chelsea

Thứ Tư 16/09/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua đối thủ khó chơi Porto với tỷ số 1-0, Chelsea đã có được khởi đầu khá suôn sẻ tại Champions League. Tuy nhiên HLV Ancelotti tỏ ra không thực sự hài lòng về phong độ của các học trò.

Bước vào trận đấu với không ít khó khăn về lực lượng do chấn thương và án treo giò, The Blues vẫn làm được điều cần thiết trong trận đấu với Porto khi giành 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng duy nhất của Anelka. Nhận xét về chiến thắng, HLV Ancelotti tỏ ra vui mừng với tỷ số trận đấu nhưng vẫn muốn các học trò phải làm nhiều hơn thế.


Ancelotti chỉ đạo các học trò trong trận đấu với Porto


“Chúng tôi hài lòng về tỷ số trận đấu nhưng màn trình diễn của các cầu thủ nên được cải thiện”, chiến thuật gia người Ý trả lời trên Sky Sports News. “Đây là một trận đấu khó khăn bởi Porto chơi rất hay. Trong khi đó Chelsea lại tỏ ra khá mệt mỏi.

Chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn, đặc biệt sau khi đã dẫn trước. Cuối tuần qua Chelsea vừa trải qua một trận khá nhọc nhằn nên có lẽ vì thế mà thể lực các cầu thủ có phần đi xuống trong hiệp hai trận đấu này. Dù sao thì kết quả này cũng không đến nỗi tệ”.

Trong khi đó tiền vệ Lampard tỏ ra rất phấn chấn: “Chiến thắng này thật tuyệt bởi cho dù không đạt được phong độ tốt nhất đêm nay nhưng chúng tôi vẫn có được 3 điểm. Chắc chắn rằng bạn không thể lúc nào cũng chơi hay. Điều quan trọng là phải luôn biết cách trụ vững và là người thắng cuộc”.

Khi được hỏi liệu năm nay Chelsea có cảm thấy quyết tâm hơn sau khi chịu thất bại tức tưởi trước Barca ở Bán kết mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Anh nói: “Bất cứ năm nào cũng vậy, chúng tôi tham gia và đều muốn là người chiến thắng. Mùa trước Chelsea đã rất khát khao và suýt có mặt trong trận chung kết. Năm nay khao khát đó lại tiếp tục cháy bỏng”. 

(Theo Dân Trí) 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP  gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX  gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1  gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X