Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Chúng tôi đang thống trị bảng đấu

Thứ Năm 22/10/2009 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 4-0 trước Atletico Madrid tại sân nhà Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti đã tự tin khẳng định Chelsea coi như đã chắc chắn có tên ở vòng loại trực tiếp khi đang độc chiếm ngôi đầu bảng D.

Ancelotti hài lòng với những gì mà Chelsea đã làm được

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Atletico Salomon chỉ cầm cự được đội chủ nhà Chelsea đến phút thứ 40 của trận đấu trước khi hứng chịu một cơn mưa bàn thắng vào lưới của thủ thành Asenjo. Kalou mở đầu cho bữa đại tiệc ở Stamford Bridge với hai pha lập công ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Lampard là người nâng tỷ số lên 3-0 trước khi pha phản lưới nhà của Luis Perea khép lại chiến thắng đậm đà 4-0 cho The Blues.

Với 9 điểm có được sau 3 chiến thắng liên tiếp, Chelsea coi như đã đặt một chân vào vòng loại trực tiếp khi độc chiếm ngôi đầu bảng D với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Porto. Kết quả này khiến cho Carlo Ancelotti không giấu được sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"Chúng tôi đang thống trị ở bảng D nhưng vẫn còn mục tiêu chính là ngôi đầu bảng. Tại Champions League đây là một nhiệm vụ khá quan trọng. Do đó, Chelsea sẽ phải tận thu thêm nhiều điểm số hơn nữa. Trận đấu hôm nay chúng tôi không có Drogba nhưng các cầu thủ còn lại đã chơi một trận rất hay."

HLV người Italia cũng dành những lời khen ngợi cho Salomon Kalou, tác giả của hai pha lập công đầu tiên của trận đấu." Kalou là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Khi không có Drgoba, cậu ấy đã chứng minh sự thay thế của mình và đã chơi rất ấn tượng."

Cũng ở trận đấu đêm qua, tiền vệ Frank Lampard đóng góp một bàn thắng khi anh là người nâng tỷ số lên 3-0 với một cú sút xa sở trường. Đây là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Anh sau 10 trận không "nổ súng". Phát biểu sau trận đấu, Lampard cho biết." Bất cứ một cầu thủ nào cũng trải qua một gian đoạn không thể ghi được bàn và tôi đã bị rơi vào trường hợp này. Tuy vậy niềm tin đã giúp tôi tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Cuối cùng bàn thắng cũng đã đến. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội trong trận đấu tối nay."

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X