Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Chelsea thắng không thuyết phục”

Thứ Năm 01/10/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng nhọc nhằn của Chelsea trước đối thủ ít tên tuổi APOEL Nicosia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti một lần nữa cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn kém thuyết phục của các học trò.

Tiền đạo Nicolas Anelka đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 18 để giúp The Blues giành được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Mặc dù chiến thắng tại Síp, nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra khá thất vọng với lối chơi của đội nhà.

 

HLV người Italia phát biểu trong cuộc họp báo: “Tôi không hài lòng với những gì chúng tôi đã thể hiện vừa xong. Tôi muốn Chelsea chơi tốt hơn và kiểm soát trận đấu nhiều hơn, đặc biệt các cầu thủ cần thi đấu quyết liệt hơn. Chúng tôi phải thay đổi. Đó là một kết quả có thể làm cổ động viên của Chelsea hài lòng. Tuy nhiên, đó không phải là màn trình diễn được mọi người mong đợi.

Chúng tôi có một loạt cơ hội ngon ăn trong những tình huống phản công nhanh, tiếc rằng không tận dụng được để ghi thêm bàn thắng. Trong hiệp hai, Chelsea đã cố gắng kiểm soát bóng nhiêu hơn, nhưng cũng đã mắc rất nhiều sai lầm. Hôm nay, Nicosia chơi rất hay và xứng đáng kiếm được 1 điểm trên sân nhà”.

Cuối cùng, cựu HLV của AC Milan không quên động viên các học trò: “Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình. Bản thân tôi từng là một cầu thủ trong nhiều năm, nên tôi biết không phải lúc nào một đội bóng cũng đều chơi đúng với 100% phong độ”.

Không giống như HLV Ancelotti, đội trưởng John Terry lại tỏ ra hết sức mãn nguyện với chiến thắng này của The Blues. Trung vệ kỳ cựu của đội tuyển Anh cho biết: “Luôn có những nơi dễ đi, khó về. Điều quan trọng nhất là Chelsea đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau thất bại cay đắng tại Wigan cuối tuần qua”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X