Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/7: Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU

Thứ Ba 25/07/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU, Real đặt giá mua Mbappe là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/7/2023.

Amrabat từ chối Liverpool vì muốn tới MU

Nguồn tin từ Italia cho biết, tiền vệ Sofyan Amrabat đã từ chối lời đề nghị của Liverpool vì muốn gia nhập Man United. Thậm chí, cầu thủ này đã đạt thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ và chỉ chờ 2 CLB đi đến mức giá chung, rơi vào 25-30 triệu euro. Thương vụ này có thể hoàn thành sớm hơn Rasmus Hojlund.

Amrabat tu choi de nghi tu Liverpool vi muon toi MU
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Amrabat từ chối đề nghị từ Liverpool vì muốn tới MU

Real Madrid đặt giá mua Mbappe

The Athletic cho biết, CLB Real Madrid đã đưa lên bàn đàm phán 130 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người. Cùng với đó, họ cũng trao cho Mbappe mức lương 26 triệu euro/mùa và đồng ý để cầu thủ này hưởng toàn bộ tiền bản quyền hình ảnh. Phía PSG đã chấp thuận bán Mbappe cho Al Hilal với đề nghị 300 triệu euro, nhưng quyền quyết định nằm trong tay Mbappe.

Rashford ghét Liverpool hơn

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã được hỏi anh không thích Liverpool hay Man City hơn. Chân sút MU trả lời: “Tôi không thích cả 2 CLB, nhưng không thích Liverpool hơn”. Ngoài ra, Rashford cũng tiết lộ anh dành số tiền lương đầu tiên để mua nhà cho mẹ, và đội trưởng xuất sắc nhất từng chơi cùng là Wayne Rooney.

Thương vụ Caicedo của Chelsea gặp bế tắc

Trước thái độ cứng rắn của Brighton, The Blues đang gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ Moises Caicedo, bất kể đã đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ này. Hiện tại, Chelsea thậm chí đang tìm kiếm những phương án dự phòng.

Chelsea quan tam Moises Caicedo
Chelsea bế tắc ở thương vụ Moises Caicedo

MU chia tay Elanga

Mới đây, Anthony Elanga đã chính thức ra mắt với tư cách là tân binh của Nottingham Forest, thương vụ có mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Sau Elanga, Nottingham cũng đang làm việc để chiêu mộ Dean Henderson cũng từ Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X