Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Amauri vẫn tin tưởng vào khả năng giành chức vô đich của Juve

Thứ Năm 24/12/2009 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Amauri cho rằng Juventus vẫn có cơ hội giành chức vô địch bất chấp đội bóng của anh đang chìm sâu hơn trong cơn khủng hoảng.



Juventus đã trải qua tới 5/6 trận thua gần đây. Cơ hội giành Scudetto đang nhỏ dần đi với các Bianconeri khi họ để cho Inter bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Một cơn khủng hoảng trầm trọng đang khiến cho Ciro Ferrara phải đau đầu trong việc tìm ra lời giải.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây nhất, tiền đạo Amauri vẫn quả quyết rằng Juventus sẽ vẫn còn cơ hội nếu như họ lấy lại được hình ảnh của mình.

"Hãy xem, tôi đã chơi bóng ở Italia 10 năm và tôi đã từng chứng kiến nhiều đội bóng vẫn vô địch ngay cả khi họ kém đội dẫn đầu 10 điểm khi kì nghỉ đông đến. Vì thế tôi vẫn tin tưởng vào việc Juventus có thể vô địch vào cuối mùa giải."

Tuy nhiên, Amauri cũng thừa nhận hiện tại Juventus đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định khi liên tục đón nhận những thất bại, điển hình là thất bại 1-4 trước Bayern Munich và tự loại mình ra khỏi cuộc chơi tại Champions League.

"Đây là một thời điểm khó khăn. Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm về kết quả tệ hại này. Chúng tôi sẽ phải vượt qua khó khăn này. Đây là thời điểm BLĐ, các cầu thủ cũng như người hâm mộ nên sát cánh lại với nhau để có thể giúp CLB hướng về phía trước."

Hiện tại, toàn bộ các các thủ Juventus đang chuẩn bị đón Giáng sinh cùng với gia đình. Họ sẽ trở lại tập luyện sau năm mới và có trận đấu làm khách của Parma tại vòng 18 Serie A diễn ra vào ngày 6/1/2010.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Xem thêm
top-arrow
X