Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo của Man United rút khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà vì... bị ốm

Thứ Năm 10/10/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad DIallo, tiền đạo cánh 22 tuổi người Bờ Biển Ngà, là cầu thủ tiếp theo của Man United không tham dự loạt trận quốc tế FIFA Days tháng Mười, vì lý do sức khỏe.

Man United tiết lộ rằng Amad Diallo đã rút lui khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà cho trận đấu quốc tế sắp tới vì bị ốm, và tiền đạo này sẽ quay trở lại Manchester.

Kể từ đầu mùa, tiền đạo cánh 22 tuổi được HLV Ten Hag sử dụng khá thường xuyên trong đội hình “Quỷ đỏ”, ra sân 10 trận trên mọi đấu trường, ghi một bàn và có một pha kiến tạo.

Amad ban đầu được triệu tập vào đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự vòng loại giải Vô địch các quốc gia châu Phi (AFCON 2025) với Sierra Leone, hai trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 10 và 15 tháng 10. Tuy nhiên, đã có xác nhận anh đã rút khỏi đội vì lý do sức khỏe. 

Thông báo từ Man United cho biết:

"Amad đã rút lui khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà vì bị ốm... cầu thủ chạy cánh của United hiện sẽ trở lại Manchester, hồi phục và chuẩn bị cho trận tiếp đón Brentford ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League"

Trước đó, Alejandro Garnacho của Argentina, Kobbie Mainoo (Anh) và Noussair Mazraoui (Morocco) cũng đã rút khỏi đội tuyển quốc gia của họ.

Amad Diallo của Man United rút khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà vì bị ốm 1
Amad Diallo là cầu thủ mới nhất của Man United rút lui khỏi đội tuyển loạt FIFA Days tháng Mười

Garnacho và Mainoo đều có thể ra sân trong trận đấu với Brentford sau FIFA Days tháng Mười, nhưng Mazraoui sẽ tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương gặp phải trong trận đấu với Aston Villa lần trước.

Harry Maguire không có tên trong đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu tại UEFA Nations League với Hy Lạp và Phần Lan, do chấn thương cơ dính trong trận hòa Aston Villa.

Tuy nhiên, Man United vẫn góp tới 11 tuyển thủ cho loạt trận quốc tế tháng 11, bao gồm:

Victor Lindelof (Thụy Điển), Altay Bayindir (Thổ Nhĩ Kỳ), Matthijs de Ligt (Hà Lan), Joshua Zirkzee (Hà Lan), Christian Eriksen (Đan Mạch), Rasmus Hojlund (Đan Mạch), Diogo Dalot (Bồ Đào Nha), Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha), Lisandro Martinez (Argentina), Manuel Ugarte (Uruguay) và Andre Onana (Cameroon).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X