Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson ra đòn lung lạc “sao” của Bayern

Thứ Hai 29/03/2010 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết chắc trong trận đấu sắp tới chủ nhà Bayern sẽ chỉ còn biết trông cậy vào Ribery sau khi Robben chấn thương, mới đây Alex Ferguson đã ra đòn tâm lý. HLV của MU mạnh mẽ tuyên bố rất muốn đưa tiền vệ người Pháp về Old Trafford mùa Hè này.

Mặc dù liên tục được đồn đoán là đang để mắt tới Franck Ribery nhưng suốt từ đầu mùa Hè đến nay MU hầu như không có động thái cụ thể nào. Ngay cả việc phát biểu khẳng định sự quan tâm cũng hiếm khi được đưa ra.

Ribery từ lâu không còn muốn khoác áo Bayern Munich

Thế nhưng trước thềm trận chiến với Bayern đêm mai, HLV Alex Ferguson lại khiến không ít người bất ngờ với tuyên bố chắc nịch trên Sunday Express: “Tôi thích Ribery. Mùa giải năm ngoái Bayern thách giá 70 triệu bảng cho cậu ấy nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ ra đi trong mùa Hè này. Đích đến có thể là TBN nhưng tôi thực sự rất thích Ribery”.

Chưa dừng lại ở đây, báo giới đảo quốc sương mù còn khẳng định MU và Bayern chuẩn bị thương thảo vụ chuyển nhượng với mức giá 40 triệu bảng. Không rõ thực hư phát biểu của ngài Alex ra sao nhưng một lần nữa người ta lại thấy sự cao tay của HLV người Scotland.

Suốt thời gian qua Ribery liên tục có những biểu hiện muốn chia tay đội bóng xứ Bavaria để đến với những đội có khả năng giành Champions League cao hơn. Dù hồi đầu tháng tuyên bố sẽ định đoạt tương lai trong tháng Ba này nhưng một lần nữa “gã mặt sẹo” lại trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình.

Có thể đoán được rằng anh đang chờ vào kết quả của Bayern lại Bundesliga và Champions League. Và ai dám khẳng định một khi Quỷ đỏ hạ “Hùm xám” để giành vé vào Bán kết, Ribery sẽ không gạt bỏ hết những cự tuyệt với giải Ngoại hạng gần đây để “ngả” vào vòng tay đội chủ sân Old Trafford.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X