Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson nức nở khen ngợi học trò

Thứ Tư 13/04/2011 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua Chelsea với tỷ số 2-1, MU chính thức giành quyền vào Bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-1. Kết quả này khiến ngài Alex hết sức vui mừng và không tiếc lời khen ngợi học trò.

Trước một Chelsea rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ngay từ những phút đầu tiên, Manchester United một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình khi hạ đối thủ 2-1 nhờ các bàn thắng của Hernandez và Park Ji-Sung. Toàn thắng sau cả 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-1, Quỷ đỏ chính thức ghi tên mình vào Bán kết.

Manchester United đang thể hiện phong độ xuất sắc trong giai đoạn quyết định của mùa giải

Phát biểu sau trận đấu HLV Ferguson tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Hôm nay chúng tôi chơi rất hay trước một đối thủ mạnh. Có những thời điểm Chelsea chiếm ưu thế và ngay cả khi chỉ còn chơi với 10 người chúng tôi cũng phải dành cho họ sự ngợi khen.

Nhưng tôi tin trận này MU là đội chơi hay hơn. Các cầu thủ như Ji-Sung Park hay Chicharito đã có màn trình diễn tuyệt vời. Nhìn chung không một cầu thủ nào khiến tôi phải thất vọng”, ngài Alex tấm tắc. Trận này một lần nữa lão tướng Ryan Giggs chứng tỏ "gừng càng già càng cay" khi là người kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của đội nhà.

“Cậu ấy có khả năng giữ thăng bằng, sự bình tĩnh cùng kinh nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra việc họ có rất nhiều cầu thủ cao lớn buộc chúng tôi cũng phải đưa ra những người có thể hình tốt nhất. Một khi có bóng, Ryan có thể tạo nên nhiều điều khác biệt”.

Đồng thời HLV của MU cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Wayne Rooney. “Trận này cậu ấy đã cống hiến hết mình, luôn sẵn sàng tranh chấp. Ở lượt đi phong độ của Rooney là nổi bật còn hôm nay cũng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc”.

Điều làm ngài Alex hài lòng hơn cả đó là toàn đội đang có được phong độ cao cùng khát khao chiến thắng. “Chúng tôi đang đạt được phong độ cao nhất, không có gì phải nghi ngờ về điều đó.

Với những gì thể hiện trong hiệp 2 trận đấu với West Ham, trận lượt đi trên sân Chelsea và trận đấu hôm nay rõ ràng đây là MU đang có những ngày tuyệt vời. Các cầu thủ đều thích thú với việc chơi bóng và sẵn sằng đương đầu với mọi thách thức”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X