Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson đòi toalet "xịn" ở khu tập huấn của MU

Thứ Bảy 24/07/2010 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khu tập huấn Carrington là một trong những địa điểm tốt và sang trọng nhất Premiership nhưng dường như chừng đó chưa đủ làm Sir Alex hài lòng. Mới đây chiến lược gia 69 tuổi này đã yêu cầu BLĐ phải thay mới tất cả toilet bằng những bồn cầu hiện đại.

 

Theo Daily Star Weekend, Sir Alex tỏ ra không hài lòng với phòng tắm riêng của mình cũng như của các cầu thủ. Không có yêu cầu cao cấp như Maradona nhưng Fergie muốn có hệ thống sưởi bên dưới chỗ ngồi, hệ thống rửa tự động kèm theo quạt hơi ấm để làm khô. Ngoài ra, cả gian phòng phải được sơn màu tối. Kết quả là sau khi chạy đôn chạy đáo, những nhân viên ở Carrington cũng may mắn kiếm được 1 bộ đủ tiêu chuẩn với mức giá khoảng 1.000 bảng. Nhưng để lắp nó vào thì các công nhân vẫn phải sửa lại toàn bộ cũng như nới rộng phòng tắm lên gấp đôi.

“Alex Ferguson lý giải rằng ông ấy thường xuyên thư giãn trong phòng tắm. Không cần quá nhiều ánh sáng nhưng ông ấy yêu cầu công trình phụ phải có đầy đủ tiện nghi, thậm chí có cả một máy vi tính kết nối inernet cũng như một tủ chứa đầy rượu vang”, Tom, một nhân viên phục vụ ở khu tập huấn Carrington cho biết.

Không biết có phải càng già, Sir Alex càng trở nên khó tính hay không, chỉ biết rằng vị chiến lược gia 69 tuổi này đang trở thành trung tâm đàm tiếu của các cầu thủ cũng như BHL.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X