Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Alex Curran "đeo thêm gông cho" Gerrard

Thứ Hai 03/05/2010 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn gần một tháng nữa mới đến sinh nhật Steven Gerrard. Nhưng bà xã Alex Curran của tiền vệ 29 tuổi này đã có sẵn món quà mừng ngày anh bước sang đầu “băm”.

Alex vừa nhờ bà mẹ chồng Julie đến hiệu trang sức nổi tiếng Boodles chọn hộ mình chiếc nhẫn vàng rất long lanh. Chẳng phải vô cớ mà cô tỏ ra sốt sắng như vậy. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà cô lại chọn cho chồng mình món quà “kinh điển” đến thế.

Họ vẫn cơm lành canh ngọt

Ít ngày qua, dư luận đang xôn xao với những tin đồn không hay về vợ chồng chàng thủ quân trong đội hình The Kop. Nguồn tin này cho rằng Gerrard khiến một cô gái 16 tuổi ở Liverpool dính bầu. Nguồn tin kia lại loan báo Alex lăng nhăng với một cầu thủ đang khoác áo Derby County. Hành động thiết thực hơn lời nói, món quà ý nghĩa này có thể coi như lời đính chính thông tin thuyết phục nhất mà vợ chồng Gerrard chuyển tới NHM.

“Alex và Steven đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Những thông tin cho rằng họ đang cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt đều là tin đồn thất thiệt mà thôi”, một người bạn của vợ chồng Gerrard khẳng định. Thấy bảo chiếc nhẫn hiệu Boodles kia “chỉ” có giá 15.000 bảng. Alex quả là khéo trong việc bắn một mũi tên trúng hai đích.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X