Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Al Sadd – Barcelona: Chờ nhé Santos- neymar!

Thứ Năm 15/12/2011 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barcelona tới Nhật Bản không phải để đi du lịch nhưng chắc chắn những trận đấu như với Al Sadd như thế này không quá bận tâm với thày trò Guardiola. Đối thủ thực sự của họ phải là Santos ở trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Barcelona sẽ có một trận đấu dễ dàng


Barca vừa giành chiến thắng 3-1 trước Real Madrid trong trận El Clasico. Chiến thắng này không chỉ mang lại cho họ ngôi đầu La Liga mà còn chứng minh rằng Barcelona vẫn là số 1 không chỉ ở Liga mà còn ở thế giới. Khi Real, đội bóng được kì vọng nhất không thể quật ngã họ thì đội bóng nào có thể?

Câu trả lời chắc chắn không phải là Al Sadd, đối thủ của Barcelona trong trận đấu chiều nay. Không phải Barcelona không tôn trọng nhà vô địch châu Á mà thực ra sự khác biệt về đẳng cấp đã nói lên tất cả. Al Sadd quá yếu và Barca quá mạnh và ở cuộc so tài này, ai cũng có thể nhận ra phần thắng thuộc về đội bóng nào.

Không phải quá bận tâm vào cuộc chiến, Guardiola đã cho các học trò được phép xả hơn trước trận đấu. Ngày hôm qua, Barca đã có một chuyến viếng thăm thủ đô Tokyo, họ còn tới giao lưu và tặng quà với các em nhỏ thành phố công nghiệp Fukusima, nơi vừa chịu những dư chấn nặng nề từ việc các lò điện hạt nhân sập do thảm hoạ động đất và sóng thần. Sau đó, các cầu thủ Barca được tự do thưởng thức các món đồ ăn của đất nước xứ sở hoa anh đào.

Có một điều chắc chắn, trong trận đấu với Al Sadd, khi Barca có được sự thoải mái nhất về mặt tinh thần. họ sẽ không cần phải mất quá nhiều sức và đây sẽ là cơ hội để Pep trao cho những cầu thủ như Pedro, Cuenca hay Thiago có cơ hội để chứng tỏ mình. Tất nhiên, khi mà hàng triệu người hâm mộ đang chờ đợi, Messi không thể không ra sân. Một trận đấu lớn thì Barca cũng cần những cầu thủ lớn.

Ngày hôm qua, Santos đã khẳng định đẳng cấp bằng chiến thắng 3-1 tương đối dễ dàng trước Kashiwa trong trận bán kết 1. Neymar cũng ghi đậm dấu ấn bằng một bàn thắng tuyệt vời. Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng để đối mặt với thách thức lớn của Barcelona. 

Santos-neymar đã gọi và chắc chắn Barca-messi sẽ trả lời! 

Đội hình dự kiến:

Al Sadd:  Saqr - Nabeel, Koni, Lee Jung-Soo, Belhadj - Al-Bloushi, Rizik, Alyazidi - Al Khalfan, Niang, Keita.

Barcelona: Valdes - Dani Alves, Mascherano, Pique, Maxwell - Iniesta, Keita, Thiago - Cuenca, Messi, Pedro.

Dự đoán: 1-4

Tuệ Linh (theo Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X