Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan “vồ hụt” hàng loạt ngôi sao Serie A

Thứ Ba 08/09/2009 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng ra sức mời gọi nhưng AC Milan đã thất bại nặng nề trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi lần lượt Sebastien Frey (Fiorentina), Trezeguet (Juve) hay Zaccado (Parma) đều từ chối gia nhập San Siro.

Với quyết tâm cải thiện thành tích tại giải quốc nội cũng như đấu trường châu Âu, AC Milan đã ra sức chào mời hàng loạt ngôi sao tại Serie A tuy nhiên phần lớn trong số đó đều quyết định từ chối gia nhập San Siro vào phút chót.

 

Nhân vật đầu tiên được Rossoneri hướng tới là thủ thành xuất sắc Sebastien Frey của Fiorentina. Những tưởng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ nhưng vào cuộc gặp giữa cầu thủ này với BLĐ Viola, Frey đã quyết định ở lại.

Sebastien Frey cũng suýt chút nữa là người của Milan

 

Đích thân thủ môn người Pháp này cho biết trên Gazzetta dello Sport: “Tôi được rất nhiều CLB chú ý trong mùa Hè vừa qua nhưng đáng kể nhất phải kể đến AC Milan. Dù vậy vào thời điểm quyết định, Fiorentina đã bày tỏ mong muốn tôi ở lại và tôi nghĩ rằng chưa phải thời điểm ra đi”.

 

Sau khi bị Frey từ chối, AC Milan đành chấp nhận đặt niềm tin vào thủ môn Christian Abbiati và mua thêm Flavio Roma để bắt dự bị.

 

Cùng lúc thương thảo với Sebastien Frey, đại diện của Milan cũng muốn tranh thủ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Trezeguet và Juventus để đưa tiền đạo này về.

 

Người đại diện Antonio Caliendo tiết lộ: “Trezeguet gần như đã là người của Milan. Nhưng vì lợi ích của đội bóng và không muốn làm mất lòng CĐV nơi đây nên anh quyết định ở lại. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Juve cho tới cuối mùa giải chừng nào CLB tìm được một người thay thế phù hợp”.

 

Còn hậu vệ xuất sắc một thời của bóng đá Ý Cristian Zaccardo cho biết dù rất muốn gia nhập San Siro nhưng do sự chần chừ của BLĐ đội nên anh đành chấp nhận đến với Parma.

 

Cầu thủ này giải thích: “Milan đặt vấn đề mua tôi nhưng họ chần chừ bởi họ phải bán bớt cầu thủ. Còn Fiorentina thì không đáp ứng được yêu cầu tài chính mà Wolfsburg đưa ra. Chính vì thế Parma vào cuộc và tôi đã chấp nhận”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X