Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ “trảm tướng” Leonardo sau 2 trận nữa?

Thứ Hai 12/10/2009 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuỗi thành tích vô cùng kém cỏi đội nhà, BLĐ AC Milan ra tối hậu thư buộc HLV trưởng Leonardo phải giành chiến thắng trong 2 trận tới nếu không sẽ bị sa thải.

Dù được tăng cường khá đều ở các tuyến như Onyewu, Oddo, Storari, Huntelaar hay Roma trong mùa Hè vừa qua nhưng AC Milan lại thi đấu vô cùng kém cỏi trong giai đoạn đầu mùa giải.

Chỉ giành được 9 điểm sau 7 vòng đấu tại Serie A cũng nhưng trình diễn không thuyết phục tại Champions League, Rossoneri đang bị chính các CĐV nhà quay lưng phản đối.

 

Dù mạnh miệng tuyên bố sẽ ủng hộ HLV trưởng Leonardo bằng mọi giá nhưng trước tình hình bết bát hiện nay, BLĐ AC Milan dường như cũng không còn giữ được kiên nhẫn.

Mới đây nhất, thông tin từ Il Corriere Dello Sport khẳng định, số phận của nhà cầm quân trẻ tuổi này sẽ sớm được định đoạt. Theo đó, BLĐ Milan đã ra tối hậu thư bằng mọi giá đội nhà phải giành chiến thắng trong hai trận đấu tới nếu không HLV Leonardo sẽ phải ra đi.

Dù chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ phát ngôn viên của Milan nhưng theo các chuyên gia đánh giá, đây được coi là bài test đầy khó khăn cho ông Leonardo bởi Milan sẽ đụng độ AS Roma cuối tuần này trước khi tiếp Real Madrid thuộc khuôn khổ Champions League.

Và trong trường hợp tiếp tục hứng chịu kết quả tồi tệ, HLV Leonardo sẽ phải ra đi và nhường chỗ cho Filippo Galli. HLV đội trẻ này sẽ là giải pháp tạm thời trước khi BLĐ cân nhắc giữa Luciano Spalletti hoặc Marco Van Basten thời gian tới.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X