Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ “thay máu” lớn vào tháng Giêng?

Thứ Ba 13/10/2009 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Il Corriere dello Sport mới đây cho hay, BLĐ AC Milan sẽ thực hiện không dưới 4 thương vụ lớn ngay trong tháng Giêng tới đây nhằm tránh khỏi một mùa giải thất bát nữa.

Chỉ giành được 3 chiến thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Serie A chưa kể thất bại 0-1 trước “nhược tiểu” FC Zurich tại Champions League, AC Milan đang có khởi đầu mùa giải vô cùng tồi tệ.

Trước tình hình đó, bên cạnh thông tin cho rằng HLV Leonardo chỉ có 2 trận để thay đổi tình thế hoặc ra đi, tờ Il Corriere dello Sport mới đây tiết lộ BLĐ AC Milan dự kiến thực hiện 4 thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để cứu vãn tình thế.

Beckham là mục tiêu số 1 của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tới

Và ưu tiên số một của Rossoneri tháng Giêng tới đây chính là hoàn tất bản hợp đồng mượn David Beckham đến 30/6 từ LA Galaxy. Đây được coi là nhiệm vụ không quá khó bởi phó Chủ tịch Adriano Galliani sớm tuyên bố hợp đồng này sẽ sớm thực hiện xong trong thời gian tới.

Nhiệm vụ tiếp theo của đội bóng sọc đỏ đen chính là tìm người đá cặp với Alexandre Pato trên hàng công. Với việc chỉ ghi được 4 bàn trong 7 lượt trận Serie A, AC Milan buộc lòng phải kiếm cho ra một chân sút “có duyên” sau khi tân binh Klaas-Jan Huntelaar không đáp ứng được kỳ vọng.

Mặc dù ít nhiều có liên hệ với tiền đạo Adriano nhưng với mong muốn gắn bó với Flamengo của cựu chân sút Inter này, AC Milan khó lòng đưa anh trở lại San Siro một lần nữa. Và trong trường hợp không thuyết phục được Adriano, đích ngắm sẽ được chuyển sang Roman Pavlyuchenko của Tottenham.

Bên cạnh đó, sự thiếu tính sáng tạo và đột biến ở hàng tiền vệ cũng khiến Rossoneri phải đau đầu nhất là khi Ronaldinho chơi quá thất thường. Và ứng cử viên số một lúc này được báo chí Italia “gợi ý” là tiền vệ Ederson của Lyon.

Tiền vệ 23 tuổi này được đánh giá là có lối chơi và phong cách giống hệt Kaka. Bản thân anh cũng khẳng định: “Tôi cảm thấy mình khá giống Kaka. Lối đá dẫn dắt hoặc vai trò tiền đạo lùi hoàn toàn là sở trường của tôi và tôi sẽ còn cải thiện nếu được cọ sát ở môi trường khắc nghiệt hơn”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X