Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan: Robinho sẽ ở lại

Thứ Tư 18/07/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần đây có những tin đồn cho rằng Robinho đang có ý định quay trở lại Brazil thi đấu cho Santos. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận tất cả và khẳng định rằng Robinho đang có cuộc sống hạnh phúc tại sân San Siro.

Marisa Alija, đại diện của Robinho phát biểu với báo giới rằng tiền đạo này sẽ không đi đâu cả trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trả lời phỏng vấn của Superesportes, bà nói: "Chẳng có cuộc đàm phán nào với Santos hay Atletico Mineiro. Robinho đang có cuộc sống ổn định tại Milan và không có chuyện anh sẽ đi đâu khác trong kì chuyển nhượng này."

Santos và Mineiro đang khát khao có được chân sút 28 tuổi này. Họ liên tục đánh tiếng từ quê nhà Brazil của anh với hi vọng Milan nhả người; tuy nhiên, những nỗ lực chèo kéo này đang dần đi đến thất bại.

Robinho
Robinho


" Dù cho có một vụ thương lượng đi chăng nữa thì Mineiro hay Santos cũng phải tốn rất nhiều thời gian để thỏa thuận những điều khoản cá nhân với Robinho. Vì vậy, chắc chắn sẽ không có bản hợp đồng nào được kí." - Alija khẳng định.

Trên thực tế, thị trường chuyển nhượng Brazil sẽ đóng cửa vào ngày 20-7-2012. Hôm nay đã là ngày 18-7, thực sự không có hi vọng nào cho các đội bóng Brazil có được cựu chân sút Real Madrid và Manchester City.

Alija đóng lại bài phỏng vấn: " Robinho có những người bạn tại Mineiro. Họ thuyết phục anh rất nhiều về việc về quê hương chơi bóng, nhưng chắc chắn tương lai của Robinho là ở Milano."

Chuyển đến thi đấu cho Milan vào tháng Tám năm 2010 từ Manchester City, phong độ của Robinho là không ổn định. Có lúc anh là niềm hi vọng lớn nhất của đội bóng sọc Đỏ-Đen, nhưng cũng có lúc người ta thấy anh bất lực trên băng ghế dự bị. Ibrahimovic đã cập bến PSG, giờ đây Robinho cùng với Pato là hai cái tên được đặt kì vọng trên hàng công của đương kim Á quân Serie A.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X