Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nước đục thả câu vụ Anelka của Chelsea

Thứ Năm 20/10/2011 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân San Siro – AC Milan tiết lộ thông tin sẽ mua lại tiền đạo đang thất sủng tại Chelsea, Nicolas Anelka vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nicolas Anelka thời còn khoác áo Arsenal hiện nhiều khả năng phải ra đi vì không được gia hạn HĐ


Tiền đạo người Pháp năm nay 32 tuổi. Bản hợp đồng giữa Anelka và Chelsea chỉ còn 1 năm hiệu lực. Mặc dù vậy, việc gia hạn hợp đồng giữa đội bóng chủ sân Stamford Bridge và Anelka đang đi vào bế tắc.

HLV trưởng Chelsea, Andre Villas Boas cũng thừa nhận việc sẵn sàng để Nicolas Anelka ra đi vào mùa hè năm sau. “Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea, và chúng tối sẽ nỗ lực giữ chân cậu ấy” Villas Boas nói. “Nhưng tôi không chắc liệu cậu ấy có muốn ở lại. Anelka đã từng bày tỏ cậu ấy muốn ra đi.”

Sau khi biết được thông tin trên, AC Milan ngay lập tức tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp. AC đang trong công cuộc hoàn thiện hàng công với những bản hợp đồng giá trị như Antonio Cassano, Zlatan Ibrahimovic hay Robinho. Nhưng việc Filippo Inzaghi sẽ phải nghỉ thi đấu lâu dài do chấn thương đầu gối đã khiến ban lãnh đạo AC Milan phải đi tìm một sự thay thế. Và Anelka được kỳ vọng là mảnh ghép hoàn hảo cho Rossoneri.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Didier Drogba về việc gia hạn hợp đồng với lão tướng 33 tuổi này. Nếu mọi việc không có gì tiến triển, rất có thể Drogba cũng sẽ chuyển tới chơi cho một câu lạc bộ khác vào ký chuyển nhượng mùa đông, thời điểm hợp đồng giữa anh và The Blues chính thức hết hạn.

Văn Biển (Theo Dailystar)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X