Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan "mở cửa" với Kaka

Thứ Sáu 13/05/2011 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim chủ tịch AC Milan kiêm thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi nói trên Radio Kiss Kiss rằng Milan sẵn sàng chào đón Kaka quay trở về.

Cho tới lúc này có thể khẳng định chắc chắn Kaka là thương vụ thành công nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Milan xét về giá trị thương mại và ngược lại, là viên thuốc đắng nhất mà Real phải nuốt trong suốt bao nhiêu năm mua bán cầu thủ của họ (chiếu theo những đóng góp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 cho đội bóng Tây Ban Nha tới lúc này).

Kaka được mở cửa trở lại AC Milan

Milan chỉ mất 8,25 triệu euro để lấy Kaka từ Sao Paulo vào mùa Hè 2003. Sau 6 năm khai thác tài năng của siêu tiền vệ người Brazil, đội bóng áo sọc đỏ đen bán lại anh cho Real với giá 65 triệu euro vào mùa Hè 2009. Milan đã dùng Kaka - thiên thần trong những năm tháng đẹp nhất của anh rồi đẩy cho Real một Kaka- "bệnh nhân'.

Với Kaka, Milan đoạt Scudetto năm 2004. Cũng vẫn là nguồn cảm hứng dạt dào từ Kaka, Milan vô địch Champions League 2007. Nhưng kể từ khi tới Bernabeu, Kaka hết chấn thương lại đá vật vờ như cái bóng. Thỉnh thoảng anh mới có vài pha bóng gợi lại hình ảnh của chính mình thời đỉnh cao.

Tuy nhiên, Berlusconi bảo nếu Kaka muốn về lại San Siro, Milan sẽ giang rộng vòng tay chào đón. "Kaka là một cầu thủ phi thường. Nếu cậu ấy muốn trở lại Milan, chúng tôi sẽ đón chào với vòng tay rộng mở". Tuyên bố của Berlusconi được đưa ra sau khi xuất hiện những tin đồn Kaka muốn trở lại mái nhà xưa do cảm thấy không thoải mái với những gì đã và đang diễn ra với anh ở Madrid.

Milan vừa giành Scudetto lần thứ 18 trong lịch sử, danh hiệu VĐQG lần đầu tiên của họ trong vòng 7 năm qua. Có vẻ như Berlusconi vẫn chưa hết mừng vui với thành tích mà đội bóng của ông giành được. "Milan xứng đáng với danh hiệu này. Tất cả chúng tôi đều hài lòng. Milan là đội bóng giành nhiều danh hiệu nhất thế giới. Chúng tôi đã trải qua một số thời khắc cam go trong mùa giải này do có nhiều cầu thủ dính chấn thương, nhất là trên hàng công. Nhưng cuối cùng, Milan đã vượt qua tất cả để giành chiến thắng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X