Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan liên tục bị những "gã nhà giàu" nhòm ngó: Hết Pato đến Seedorf

Thứ Sáu 13/01/2012 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan trong những ngày gần đây liên tục bị gắn với những tin tức chuyển nhượng, khi các cầu thủ của họ đang bị những "gã nhà giàu mới nổi" của châu Âu nhòm ngó. Khi cái tin Pato sẽ gia nhập PSG vẫn chưa kịp nguội thì đến Seedorf cũng đang bị nghi là sẽ chia tay với Rossoneri, bởi Anzhi Makhachkala đang để mắt đến tiền vệ người Hà Lan.

Hôm nay, người hâm mộ không khỏi nghi ngại cho sự gắn bó giữa Pato và AC Milan, khi AFP cho biết Paris Saint Germain vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pato với mức giá 35 triệu euro. Thậm chí tin tức này còn chi tiết đến mức tiết lộ rằng PSG sẽ trả ngay cho AC Milan 28 triệu euro, còn 7 triệu euro sẽ được trả sau tùy thuộc vào phong độ của "chú vịt" trong màu áo mới. Bản hợp đồng mới của Pato sẽ có thời hạn ba năm rưỡi, với mức lương của tiền đạo người Brazil sẽ là 6-7 triệu euro/ mùa. Tất nhiên những điều trên chỉ xảy ra khi Pato chấp nhận rời khỏi AC Milan.

Tương lai của Pato tại AC Milan đang bị nghi ngờ

Trước đó, Pato cũng từng nhận được sự quan tâm của Chelsea khi The Blues muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Tương lai của Pato tại AC Milan cũng bị đặt nhiều nghi vấn, bởi dư luận Italia cho rằng HLV Allegri không thực sự cần đến sự phục vụ của "chú vịt" trong đội hình, bất chấp việc tiền đạo này đang rất hạnh phúc với con gái ngài chủ tịch Berlusconi. Còn trong vụ việc lần này, người ta tin rằng HLV Ancelotti chính là chất xúc tác giúp Pato đến PSG, bởi chiến lược gia người Italia từng có thời gian làm việc cùng Pato ngày ông còn dẫn dắt AC Milan.

Sau khi những thông tin trên được công bố, bản thân Pato đã đích thân lên tiếng phủ nhận chuyện này. Tiền đạo người Brazil khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan. Tuy nhiên theo Sky Sport Italia đăng tải, AC Milan sẽ bán Pato cho PSG để đổi lấy 35 triệu euro trong trường hợp Rossoneri thành công trong thương vụ Tevez. Tính đến nay, Pato đã ghi được tổng cộng 51 bàn thắng trong 111 trận ra sân cho AC Milan, sau khi gia nhập sân San Siro từ Internacional năm 2007. Trong màu áo đội tuyển Brazil, Pato cũng ra sân 18 lần và ghi được 6 bàn thắng.

Khi mà thương vụ Pato còn chưa kịp "nguội", AC Milan tiếp tục bị nhòm ngó khi đại gia mới nổi của bóng đá Nga - Anzhi Makhachkala đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Claren Seedorf. Gia nhập AC Milan năm 2002 từ đối thủ cùng thành phố Inter Milan, Seedorf đã ra sân tổng cộng hơn 400 lần trong màu áo đỏ - đen của Rossoneri. Đến thời điểm hiện tại, Seedorf cũng đang là một trong những lão tướng nằm trong diện chuẩn bị ra đi của AC Milan, khi câu lạc bộ này đang muốn trẻ hóa lực lượng bởi bản hợp đồng của Seedorf chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.  

  • Như Đạt (Theo AFP/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X