Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan lên kế hoạch mượn “ngựa chứng” Balotelli

Chủ Nhật 31/07/2011 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ AC Milan vẫn chưa nguôi khát khao chiêu mộ tiền đạo Balotelli của Man City. Họ đang tính mượn tiền đạo này một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt 15 triệu euro.

Sự xuất hiện của Aguero đang “đẩy” Man City tới cuộc khủng hoảng thừa tiền đạo. Tính tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad đang sở hữu 7 chân sút là Bellamy, Tevez, Balotelli, Adebayor, Dzeko, Aguero và Santa Cruz.

Ngoại trừ những “món hàng thanh lý” như Adebayor, Santa Cruz hay Bellamy, tất cả những tiền đạo còn lại đều được đánh giá rất cao. Rõ ràng, điều này càng khiến cơ hội ra sân của Balotelli giảm đi đáng kể.

AC Milan đang muốn “lôi kéo” Balotelli

Nắm được cơ hội này, AC Milan đang lên kế hoạch đưa “ngựa chứng” này về San Siro. Cách thức họ thực hiện thương vụ này vẫn theo công thức “Ibra” mùa giải trước. Theo đó, trước mắt, BLĐ Rossoneri chỉ muốn mượn tiền đạo này tới mùa giải năm sau và kèm theo điều khoản mùa mua đứt trị giá 15 triệu euro. Số tiền này cũng được trả trong vòng 3 năm (giống như hợp đồng mua lại Ibra từ Barca).

Được biết, mùa giải vừa rồi, những ông chủ Ả rập của Man xanh đã phải “phá két” tới 24 triệu euro chiêu mộ tiền đạo gốc Ghana này. AC Milan đang rất hy vọng sẽ thuyết phục Man City với lời đề nghị trên.

Mới ở mùa giải trước thôi, BLĐ Rossoneri từng “giải cứu” thành công Robinho từ đội bóng này với giá 18 triệu euro. Đây rõ ràng là thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan của nửa Đỏ thành Milan khi biết rằng, năm 2008, The Citizens từng bỏ ra 42,5 triệu euro chiêu mộ “tiểu Pele” từ Real Madrid.

Về phần Balotelli, anh cũng khá hào hứng với khả năng trở lại thành Milan (nhưng khoác áo AC Milan). Trước khi tới Man City, cầu thủ này từng có thời gian dài liên hệ với Rossoneri và trong thời gian qua, “ngựa chứng” vẫn bóng gió khả năng sẽ khoác áo đội bóng này.

Cũng liên quan tới AC Milan, mới đây, đội bóng này quyết định nâng mức đề nghị chiêu mộ Montolivo lên thành 6 triệu euro + tiền đạo Paloschi nhưng có vẻ như phía Fiorentina vẫn chưa tỏ ra hào hứng với lời đề nghị này (họ muốn 12 triệu euro tiền mặt).

Ở thời điểm hiện tại, đội trưởng của The Viola đang là ứng cử viên hàng đầu của AC Milan ngắm vào vị trí “Mr X” (một bản hợp đồng thay thế Pirlo). Ngoài Montolivo, những mục tiêu khác là Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và T.Motta (Inter), Kaka (Real Madrid), Lucho (Marseille), Aquilani (Liverpool) cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của AC Milan.

Theo Phó Chủ tịch Galliani, mục tiêu “Mr X” rất có thể sẽ được chỉ được công bố vào ngày 29/8 (2 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại). Năm ngoái, Rossoneri cũng “nổ” hai quả bom tấn là Robinho và Ibra vài giờ trước khi “phiên chợ” Hè khép lại.

Ở chiều ngược lại, AC Milan đã đưa tiền đạo Cassano vào danh sách thanh lý. Mới đây, đội bóng này vừa “đẩy” cựu tiền đạo Sampdoria tới “sân sau” Genoa nhưng đội bóng thành phố Cảng không chấp nhận lấy FantAntonio vì họ không thể đáp ứng được mức lương 2,5 triệu euro của tiền đạo này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X