Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan - Fiorentina : Những đôi chân mỏi mệt

Thứ Bảy 01/05/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Milan lẫn Fiorentina chỉ còn thi đấu duy nhất ở mặt trận Serie A mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những thành tích bết bát trong thời gian qua sẽ khiến đôi bên nhập cuộc trong trận đấu đêm nay với một tâm trạng nặng nề và mỏi mệt.

 
Milan tiếp tục gây thất vọng trước  Fiorentina

Đáng chê trách nhất chính là Milan khi họ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (trước Cagliari). Từ vị thế của một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, Rossoneri giờ đây đã kém đội đầu bảng Inter tới 9 điểm và thậm chí vị trí thứ Ba hiện tại của họ cũng bị đe dọa. Trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải, nếu không giành được thêm 6 điểm, thầy trò HLV Leonardo chưa chắc đã bảo vệ được thành quả hiện tại của mình. Milan có sự trở lại của các trụ cột Borriello, Bonera, Ambrosini sau án treo giò. Họ lại được thi đấu tại San Siro, nơi Milan luôn đạt được kết quả tốt trước Fiorentina: thắng 42, hòa 19, thua 8, ghi được 130 bàn và để lọt lưới 58 lần.

Chín năm qua, Fiorentina đã không thể giành điểm tối đa tại San Siro và 8 cuộc đọ sức gần đây nhất giữa đôi bên, The Viola đều không thắng. Phong độ hiện tại của Fiorentina cũng không thực sự tốt (5 trận gần nhất không thắng). Sau thất bại 0-2 trước Chievo ngay trên sân nhà, HLV Prandelli đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV Đội bóng áo Tím và hứa đội nhà sẽ lấy lại phong độ. Nhưng chuyến hành quân tới Milan quả là lành ít dữ nhiều khi họ thiếu vắng một loạt những “yếu nhân” như Santana, Pasqual, Gamberini, Felipe, Comotto và nhất là Vargas vì những chấn thương khác nhau. Fiorentina cũng không còn động lực thi đấu ngoài yếu tố danh dự. Chỉ có điều phong độ của đội chủ nhà cũng bết bát không kém và một tỷ số hòa vẫn dễ xảy ra nhất.

Đội hình dự kiến

Milan: Dida, Zambrotta, Thiago Silva, Bonera, Antonini, Gattuso, Pirlo, Seedorf, Huntelaar, Borriello, Ronaldinho

Fiorentina: Frey, De Silvestri, Kroldrup, Natali, Gobbi, Bolatti, Montolivo, Marchionni, Ljajic, Jovetic, Gilardino

Dự đoán: 1-1

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X