Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chờ gì ở Honda?

Chủ Nhật 05/01/2014 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là tiền vệ người Nhật Bản Honda đã có mặt tại AC Milan để chuẩn bị những thủ tục cuối cùng nhằm bước vào cuộc chiến ở giai đoạn quyết định mùa giải. Và có lẽ người hâm mộ, BLĐ, đồng đội này đang rất hy vọng anh sẽ mang luồng gió mới đến cho đội chủ sân San Siro.

Với cá nhân tiền vệ người Nhật, thì việc gia nhập vào ngôi nhà AC Milan là một vinh dự lớn. Nhưng người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn nghĩ ngược lại, họ muốn anh trở thành một linh hồn mới để giúp đoàn quân của Massimiliano Allegri vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Và bản thân anh cũng phải ý thức được trách nhiệm của mình khi về sân San Siro.

Bản hợp đồng mang tên Honda đã nhanh chóng trở thành điểm tựa mới cho người hâm mộ.
Bản hợp đồng mang tên Honda đã nhanh chóng trở thành điểm tựa mới cho người hâm mộ.

Milan đang đứng vị trí thứ 13, một nơi mà người hâm mộ cảm nhận được sự thất bại. Nhưng có thể nói, việc Milan bị sa sút phong độ có nhiều nguyên nhân trong đó phải kể đến dàn ngôi sao không chất lượng. Đứa con cưng Kaka đã quay trở lại, tiền vệ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều sau khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Dẫu vậy, anh cũng không thể cứu nổi con tàu đắm chìm Milan. Thế nên, bản hợp đồng mang tên Honda đã nhanh chóng trở thành điểm tựa mới cho người hâm mộ.

Keisuke Honda đã gia nhập AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow (Nga). "Tôi hạnh phúc khi được ở đây và cảm thấy rất vui mừng", Honda phát biểu trên trang web chính thức của Milan. "Tôi đã sẵn sàng để ra sân. Tôi mong chờ được gặp các đồng đội mới của tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể mang lại những điều mới mẻ và một cái gì đó nhiều hơn cho đội bóng". Rõ ràng, đây là lời phát biểu rất cần dành cho người AC Milan khi mà đội bóng đang lâm vào khủng hoảng. Tại đội bóng nước Nga, Honda đã có những tháng ngày thi đấu rất thành công và giúp đội bóng này gặt hái được thành công nhất định.

Đúng là AC Milan đang chờ đợi ở Honda rất nhiều. Luồng gió đến tiền vệ người Nhật đủ cơ sở để giúp đội bóng Italia vượt qua cơn khủng hoảng. Có thể nói, top 4 được xem như mục tiêu tối ưu nhất dành cho đoàn quân của Allegri. Với lối chơi thiên về kỹ thuật, sáng tạo và tinh quái cùng với khả năng đá phạt tuyệt đỉnh, anh hứa hẹn giúp tuyến giữa Milan chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Thực tế, chưa lấy gì làm đảm bảo cho một tương lai tốt của anh tại sân San Siro nhưng đến thời điểm này người hâm vẫn đặt niềm tin vào Honda.

Với kinh nhiệm chinh chiến nhiều năm tại Châu âu, ngôi sao người Nhật đủ bản lĩnh để hòa nhập vào lối chơi chung AC Milan. Vị trí 13 hoàn toàn được thay đổi trong thời gian tới theo hướng tích cực. Khả năng chơi bóng đa năng cũng là quân bài thuận lợi để chiến lược gia người Italia có nhiều phương án bố trí đội hình. Tại ĐT Nhật Bản hay cấp CLB, Honda được bố trí trong nhiều vai trò, anh có chơi tiền vệ cánh, trung tâm, tiền đạo ảo… mà vẫn luôn duy trì được phong độ chơi bóng.

AC Milan có được chữ ký của Honda. Và đội bóng này muốn anh đem lại niềm cảm hứng mới sau khoảng thời gian dài chơi bóng tại Châu âu. Việc giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn là mục tiêu hàng đầu khi BLĐ Milan chiêu mộ tiền vệ người Nhật.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X