Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Thứ Tư 10/06/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h.vn) – Ban lãnh đạo AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Rodrigo Ely với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

AC Milan CHINH THUC don tan binh dau tien hinh anh
AC Milan đón tân binh đầu tiên.

AC Milan đang ráo riết cải tổ sau khi Chủ tịch Silvio Berlusconi bán 48% cổ phần cho tỉ phú Thái Lan - Bee Taechaubol. Sau sự kiện quan trọng trên, báo giới Italia khẳng định CLB sẽ chi 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với mục tiêu đưa đội bóng trở lại với thời kỳ hoàng kim.

Đội chủ sân San Siro đã khởi đầu cho một cuộc mua sắm được dự báo là rầm rộ khi mới đây họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Rodrigo Ely với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Được biết, đây là thương vụ được yêu cầu bởi HLV Sinisa Mihajlovic, người được cho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở San Siro thay Filippo Inzaghi. Cụ thể, Milan đã kí hợp đồng với Ely sau khi thất bại trong cuộc đua giành Dani Alves - người vừa mới gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2017.

Rodrigo Ely không là cái tên quá xa lạ gì với NHM bóng đá của AC Milan. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AC Milan, cầu thủ gốc Brazil đã từng bị đội bóng đẩy tới Reggina và Varese theo các bản hợp đồng cho mượn. Hồi mùa Hè năm 2014, đội chủ sân San Siro đã quyết định bán đứt Ely cho Avellino, đội bóng đang thi đấu ở giải Serie B (hạng 2 Italia).

Tại Avellino, Rodrigo Ely đã có màn trình diễn khá ấn tượng qua đó giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie B. Sau khi chứng kiến màn trưởng thành vượt bậc của Ely, Ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định “tái duyên” với cầu thủ sinh năm 1993 và dành cho anh một chế độ đãi ngộ tốt.

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ trên, AC Milan ngay lập tức cử người tiến hành đám phán để hỏi mua Jackson Martinez của Porto và Stevan Jovetic của Man City. Với nguồn tài chính dồi dào từ tỷ phú người Thái, đại diện của Serie A tự tin sớm hiện thực hóa được những mục tiêu trên. Hiện tại, Martinez đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Milan hy vọng rằng đội bóng sẽ nhanh chóng xúc tiến được thương vụ trên.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X