Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bị cầm chân trên San Siro

Thứ Năm 26/11/2009 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng các cầu thủ AC Milan không giữ được lợi thế quá lâu và đành chấp nhận chia điểm với Olympique Marseille.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ AC Milan đã chủ động chơi nhanh ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, và chỉ cần 10 phút để đội bóng của HLV Leonardo có được bàn thắng đầu tiên. Borriello là người có bóng bên cánh phải, và sau một pha xử lý khéo léo, cầu thủ này vượt qua Heinze bằng chân trái, trước khi đưa bóng qua hai chân thủ môn Mandanda cũng bằng bên chân thuận của mình làm tung lưới đối phương.

Niềm vui dẫn bàn của các cầu thủ chủ nhà chỉ kéo dài được đúng 6 phút, khi Gonzalez là người mang về bàn thắng quân bình cho đội bóng đến từ nước Pháp. Niang là người đi bóng dũng mãnh bên cánh trái của Marseille, sau đó tung ra pha dứt điểm. Thủ môn Dida không thể bắt dính bóng và vô tình lại đến chân của Lucho Gonzalez chờ sẵn bên ngoài, cầu thủ này không chần chừ một giây trước khi tung ra cú sút vào khung thành đã bỏ trống của AC Milan.

Pha ghi bàn mở tỷ số của Borriello

Phút thứ 38 của trận đấu, Pato là ngươi có cơ hội rất thuận lợi để đưa đội nhà tiếp tục vươn lên dẫn trước. Thiago Silva là người có pha phát động phản công rất đẹp mắt bằng một đường chuyền dài cho Pato. Tiền đạo người Brazil có pha xử lý rất nhanh và khéo léo, khi đưa bóng qua đầu thủ môn Mandanda khi đó đã băng ra. Tuy nhiên rất tiếc cho Pato khi bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai, các cầu thủ AC Milan vẫn là những người chơi lấn lướt và tìm kiếm cơ hội bằng những pha phối hợp sở trường xoay quanh sự khéo léo của Ronaldinho, Seedorf cũng như Pato hay Borriello. Tuy nhiên, tất cả những pha tấn công của họ đều bị các cầu thủ Marseille cản phá thành công. Những học trò của HLV Deschamps đã chơi rất quyết tâm trong trận đấu này và cho thấy họ không dễ bị bắt nạt dù cho phải thi đấu ở "thánh địa" San Siro của AC Milan.

Mải lo tấn công, chút nữa thì các cầu thủ AC Milan phải trả giá ở phút thứ 80, khi quả tạt của một cầu thủ của Olympique Marseille vô tình đập vào chân của Zambrotta đi đổi hướng khiến Dida phải rất vất vả để đẩy bóng đi vọt xà ngang. Tuy nhiên, đến phút thứ 82, đội chủ nhà lại bỏ lỡ một cơ hội vô cùng ngon ăn, khi Ronaldinho tạt bóng chính xác cho Borriello trong một tư thế rất thoải mái và vị trí quá trống trải. Nhưng tiền đạo này lại đánh đầu đi chệch cột dọc rất đáng tiếc. Nếu Borriello làm tốt hơn, chắc chắn đó sẽ là một bàn thắng cho AC Milan.

Các cầu thủ Marseille ăn mừng bàn thắng mang lại cho họ một điểm trong trận đấu này

Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng ở những phút cuối cùng của trận đấu, nhưng cả hai đội đều không thể có được thêm bàn thắng nào trước khi trọng tài chính nổi còi báo hiệu trận đấu kết thúc. Với kết quả này, cộng với việc Real Madrid đánh bại Zurich với tỷ số 1-0 trên sân Bernaubeu, cục diện của bảng C vẫn chưa được quyết định cho đến khi vòng đấu cuối cùng diễn ra.

Đội hình thi đấu:

AC Milan: Dida, Oddo (Abate 66'), Nesta, Silva, Zambrotta, Ambrosini, Pirlo, Seedorf, Pato, Ronaldinho, Borriello.

Marseille: Mandanda, Bonnart, Diawara, Heinze, Taiwo, Gonzalez (Kone 66'), Abriel, Cheyrou (Morientes 85'), Cisse, Brandao, Niang (Ben Arfa 73').

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X