Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 4 – 3 Lecce: Quyết định thay người sáng suốt của Allegri

Thứ Hai 24/10/2011 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng Rossoneri vừa lên tiếng thừa nhận việc tung vào sân Kevin-Prince Boateng và Alberto Aquilani cùng lúc trong hiệp 2 chính là nhân tố quyết định tới cuộc lội ngược dòng thóp tim của AC Milan.

Kevin Boateng sắm vai người hùng giải cứu AC Milan với một hattrick vào lưới Lecce


Tới làm khách trên sân của đội bóng đứng áp chót BXH, thầy trò Allegri được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Lecce. Vậy mà những gì xảy ra trên sân trong hiệp 1 hoàn toàn trái ngược với những gì NHM đã nghĩ. Sau 38 phút bóng lăn, Lecce đã 3 lần khoan thủng mảnh lưới của AC Milan.

Nhận thấy chiến thuật không hợp lý, sau giờ nghỉ giữa trận, HLV Allegri đã tung vào sân cùng lúc Kevin-Prince Boateng và Alberto Aquilani. Sau khi vào sân, Boateng ngay lập tức phát huy hiệu quả bằng 3 bàn thắng trong vòng 15 phút. Chính sự thay đổi người sáng suốt của Allegri là chìa khóa cho chiến thắng ngược 4-3 của AC Milan trên sân nhà của Lecce.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Ý hết lời ca ngợi quyết định thay người của mình. “Thay người là sự lựa chọn duy nhất để chúng tôi có thể lật ngược thế trận khi bị dẫn tới 3-0 trong hiệp 1” Allegri nói. “Tôi đã chính xác. Các học trò của tôi chơi khá hơn trong hiệp 2. Chúng tôi đã ghi bàn gỡ ngay đầu hiệp 2. Và bạn biết đấy, mọi chuyện đã trở nên tuyệt vời sau bàn thắng đó”.

AC Milan đang có được 11 điểm sau 7 vòng đấu tại Series A, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Juventus. Hy vọng thầy trò Allegri sẽ tiếp nối được mạch chiến thắng trong chận chiến gặp Parma trên sân San Siro sắp tới.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X