Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Abidal nhập viện vì uống nhầm thuốc hết hạn sử dụng

Thứ Tư 05/03/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao hậu vệ từng bị ung thư gan giữa tuần này được một phen hoảng hốt vì sự cố y tế.

Bị Barca cho là không còn khả năng chơi bóng đỉnh cao, nhưng Abidal đangchơi rất hay và là trụ cột của Monaco tại Ligue 1 mùa này.
Bị Barca cho là không còn khả năng chơi bóng đỉnh cao, nhưng Abidal đangchơi rất hay và là trụ cột của Monaco tại Ligue 1 mùa này.

Một đại diện của Eric Abidal xác nhận rằng thân chủ 34 tuổi đang nằm viện sau khi uống thuốc đã quá hạn sử dụng. Cựu hậu vệ Barca này bị cảm cúm và không thể thi đấu trận Monaco thua Saint Étienne 0-2 cuối tuần trước. Anh được cho là đã nôn nóng muốn chóng khỏi bệnh và đã dùng thuốc mà không để ý tới thời hạn in trên bao bì.

Abidal từng phải hai lần lên bàn mổ ghép gan để chữa bệnh ung thư gan thời còn ở Barca. Đây là một lý do khiến anh không được CLB xứ Catalan ký tiếp hợp đồng và phải đầu quân cho Monaco trong hè vừa qua. Tuy nhiên, sau khi vào viện hôm qua và được làm các thủ tục kiểm tra, xét nghiệm kỹ lưỡng, Abidal đã bình tâm trở lại, sẽ xuất viện trong hôm nay và tập luyện bình thường cùng Monaco.

"Cảm ơn vì những thông điệp chúc phúc, những lời thăm hỏi. Sẽ trở lại trung tâm huấn luyện La Turbie để tập cùng cả đội trong ngày mai", anh viết trên Twitter hôm qua. Monaco cũng nhanh chóng ra thông báo về sự việc: "Vì quan ngại với lịch sử bệnh án của anh ấy, sau khi có triệu chứng bị nhiễm virus, Eric Abidal phải nhập viện trong hai ngày để đề phòng biến chứng. Hôm nay, sau các kết quả kiểm tra đáng hài lòng, anh ấy sẽ được xuất viện trong ngày mai và tham gia buổi tập tiếp theo ở La Turbie".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X