Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey - "Hung sát" của những nhân vật nổi tiếng thế giới?

Thứ Ba 14/02/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Arsenal có liên hệ gì tới cái chết đầy bất ngờ của nữ danh ca người Mỹ, Whitney Houston?

Cái chết của diva nền âm nhạc thế giới Whitney Houston đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của nữ danh ca 48 tuổi, nhưng trên cộng đồng mạng đã rộ lên tin đồn vụ việc này có “dính dáng” đến tiền vệ của Arsenal, Aaron Ramsey.

Ramsey và các "nạn nhân"

Sở dĩ như vậy bởi báo chí Anh vừa phát hiện ra quy luật: cứ sau mỗi lần Ramsey ghi bàn thắng, y như rằng một nhân vật nổi tiếng trên thế giới sẽ qua đời. Cụ thể, chỉ vài giờ sau khi Ramsey ghi bàn vào lưới Sunderland trong trận Arsenal đánh bại đối thủ 2-1 tại Premier League thì nữ ca sĩ Whitney Houston qua đời.

Điều đáng nói ở chỗ Houston là trường hợp thứ tư trong vòng một năm qua có liên quan đến tiền vệ Arsenal. Lần đầu tiên là một ngày sau khi Ramsey ghi bàn vào lưới M.U hồi tháng 5-2011, trùm khủng bố Osama Bin Laden bị lực lượng đặc biệt của Mỹ tiêu diệt.

Hồi tháng 10, sau khi Ramsey sút tung lưới Tottenham chỉ hai ngày sau cựu Giám đốc điều hành của Apple là Steve Jobs qua đời. Thêm một trường hợp trùng hợp khó hiểu nữa khi tiền vệ người xứ Wales này lập công vào lưới Marseille tại Champions League thì một ngày sau đó nhà lãnh đạo Lybia là Gaddafi bị giết chết.

Chính bởi sự trùng hợp đáng ngạc nhiên nói trên nên bây giờ người ta đang cầu Chúa sao cho tiền vệ của Arsenal đừng nổ súng thêm lần nào nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X