Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

9 người Inter bản lĩnh cầm hòa Sampdoria

Chủ Nhật 21/02/2010 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Cơn khát chiến thắng của Inter vẫn chưa dừng lại khi thày trò Jose Mourinho đã chật vật cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza trong... thế 9 người. Đây đã là lần thứ 4 trong 6 trận gần đây, ĐKVĐ Serie A đánh rơi những điểm số quan trọng.

Trọng tài Paolo Tagliavento gieo giắt cơn ác mộng đối với Inter

Lần thứ hai của mùa giải năm nay, Inter đã chơi trong thế 9 người chống lại 11. Ở trận derby Milano, đội quân của Jose Mourinho cũng đã bị truất quyền thi đấu tới 2 cầu thủ với thẻ đỏ giành cho Sneijder và Lucio. Còn đêm qua, trong trận đấu khó khăn với Sampdoria, nỗi ám ảnh về trọng tài vẫn chưa dừng lại. Inter bị mất liên tiếp hai trung vệ Samuel và Cordoba chỉ sau 38 phút thi đấu. Tuy nhiên, dù chơi với 9 người, đội quân của Jose Mourinho vẫn xuất sắc giữ lại 1 điểm tại Giuseppe Meazza.

Một trận đấu có thể coi là kì lạ nhất của Serie A. Sampdoria đã chơi với 2 cầu thủ nhiều hơn từ phút 38 cho đến phút 75 trước khi Pazzini cũng phải rời sân với chiếc thẻ vàng thứ 2. Ngay cả khi có lợi thế lớn về mặt nhân sự, đội quân của Gigi Del Neri cũng tỏ ra bất lực trước đường vào khung thành của Cesar. Jose Mourinho vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà với Inter trong khi ĐKVĐ Serie A vẫn thể hiện được đẳng cấp của riêng mình bằng trận hòa 0-0 đầy bản lĩnh.

90  phút tại Giuseppe Meazza, các tifosi ít được chứng kiến những cơ hội rõ rệt khi cả hai đội đều không thể cống hiến cho người xem một trận cầu hấp dẫn theo ý muốn. Trọng tài Paolo Tagliavento đã rút thẻ như một cái máy. 9 lần ông cho tay vào túi là 9 lần ông làm cho trận đấu gián đoạn bởi những quyết định rút thẻ của mình. 9 chiếc thẻ vàng cùng 3 chiếc thẻ đỏ cùng vô số những lần tiếng còi vang lên không đúng chỗ đã khiến cho trận đấu được kì vọng nhất của vòng 25 Serie A bị vỡ vụn bởi "ông vua áo đen" Paolo Tagliavento.

Etoo như nổi điên với các quyết định của trọng tài Paolo Tagliavento

Trận đấu đã khởi đầu tương đối hấp dẫn khi Inter cho thấy họ quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng để tạo ra hưng phấn trước trận tiếp đón Chelsea. Trong khi ấy, Sampdoria cũng muốn chứng minh họ luôn là "khắc tinh" với Inter khi giành chiến thắng trong 2/3 trận gần đây. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đã có những cú dứt điểm đầu tiên được tạo ra về phía khung thành của nhau. Bên phía Sampdoria là cú sút đưa bóng đúng của tiền đạo trẻ Pozzi đưa bóng đúng vào vị trí của Cesar. Bên phía Inter với câu trả lời từ Eto'o nhưng "báo đen" lại dứt điểm quá cẩu thả sau pha làm tường khá tốt của Milito.

Sự hấp dẫn của trận đấu chỉ dừng ở mức đó trước khi bắt đầu bị xé vụn bằng 2 chiếc thẻ vàng liên tiếp của Samuel chỉ trong vòng 3 phút (29 và 32). Ngay sau đó, điều tồi tệ nhất cũng xảy ra với Cordoba chỉ trong vòng 5 phút (33 và 38). Xen giữa việc truất quyền thi đấu của cặp trung vệ Inter, Paolo Tagliavento cũng không ngần ngại tặng cho Pazzini một chiếc thẻ vàng.

Mất liên tiếp hai trung vệ chỉ trong vòng  6 phút, Jose Mourinho bất lực trước những quyết định quá nặng tay của trọng tài. Ông tung nốt trung vệ còn lại là Lucio và sân và có những điều chỉnh nhằm cầm cự trước bất lợi về mặt quân số. Điều đáng ngạc nhiên là dù chơi với 9 người, Inter vẫn khiến cho Sampdoria phải dè chừng với lối chơi phòng ngự phản công của mình.

Trong khi đó, Samp cũng không thể hiện được lợi thế của mình. Họ chơi mờ nhạt ngay cả khi hơn người cho đến khi Pazzini nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 75. Với một thế trận đã dần cân bằng hơn, Samuel Eto'o đã suýt chút nữa buộc đối thủ phải ôm hận nếu như cú sút ở cự ly gần của anh không bị Storari xuất sắc cản phá. Đây cũng là cơ hội đáng xem nhất của trận đấu và khép lại một trận đấu được coi là "khủng khiếp nhất" của vòng 25.

Đội hình thi đấu:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Zanetti; Stankovic, Cambiasso, Muntari (Lucio 35); Sneijder (Thiago Motta 81); Milito (Pandev 71), Eto'o
Sampdoria: Storari; Zauri, Gastaldello, Lucchini, Ziegler; Semioli (Padalino 83), Palombo, Poli (Tissone 79), Guberti (Mannini 56); Pozzi, Pazzini

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X