Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao Premier League đau đầu vì... "ông bà già"

Thứ Bảy 08/10/2011 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ đôi khi làm phiền lòng cha mẹ vì sự vô tâm khi đã thành đạt. Ngược lại, các đấng sinh thành cũng không ít lần khiến các ông sao mất mặt.

1. Bố Wayne Rooney bị bắt giam vì liên quan đến đường dây cá độ

Cảnh sát vùng Merseyside đã triệu tập bố ruột và bác của Wayne Rooney vì bị tình nghi liên quan đến đường dây cá độ. Trong trận đấu giữa Motherwell - Hearts (15/12), bố và bác Rooney đã đặt cửa một cầu thủ của đội chủ nhà sẽ phải nhận thẻ đỏ. Trùng hợp làm sao tiền vệ Steve Jennings của Motherwell đã bị trọng tài đuổi khỏi sân vào phút 83 do phạm lỗi thô bạo. Những tình tiết mới của vụ scandal này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng trước mắt tất cả từ thường dân đến cầu thủ đều bị điều tra. Hình ảnh về gia đình kiểu mẫu của Rooney ít nhiều cũng bị hoen ố sau vụ việc này.

Cha con nhà Rooney

2. John Terry: Bố buôn hàng trắng, mẹ thích trộm đồ

Con bị mang tiếng phản bội vì ngủ với vợ bạn, bà mẹ thì thử cảm giác mạnh với việc thó đồ trong siêu thị, ông bố còn hoành tráng gấp bội khi dây dưa đến "cái chết trắng". Đó là những lược sử về gia đình đậm chất “xã hội” của trung vệ đang khoác áo Chelsea. Terry đã không còn cái lỗ nào mà chui sau khi hàng loạt các cú phốt của cha mẹ mình được phơi bày trên các mặt báo. NHM vẫn chưa hiểu tại sao bố mẹ Terry lại có thể làm những chuyện nhơ nhuốc như vậy, dù cậu con trai triệu phú vẫn đều đặn chu cấp cho họ.

Terry và người cha buôn hàng trắng

3. Essien đối xử với bố như người dưng

Tiền vệ của Chelsea tiêu tiền như rác (lương 90.000 bảng/tuần) vào các thú vui xa xỉ như đồng hồ,xe hơi, bất động sản… nhưng lại để mặc ông bố đáng thương 76 tuổi James Essien sống lay lắt qua ngày bằng tiền trợ cấp xã hội (15 bảng/tháng). Nếu từng đối xử tệ bạc đã đành, đằng này ông James vẫn hoàn thành nghĩa vụ của một người bố, khi chu cấp đầy đủ cho ngôi sao của Chelsea khi còn niên thiếu. Sau khi bố mẹ chia tay, Essien cũng quên luôn ông bố tội nghiệp. Ông James trong cơn phẫn uất đã từng khởi kiện không cho phép Essien mang họ của mình. Vụ việc này sau đó đã bị chìm xuống một cách khó hiểu, nhưng Essien sẽ không bao giờ thoát được cái tiếng bất hiếu.

Essien và bố sau khi nối lại quan hệ

4. Bố Ryan Giggs là tay chơi có hạng

Đừng trách Giggs đã tòm tèm với cô em dâu đầy khiêu khích. Có trách thì trách cái gen ưa “mèo mỡ” đã di truyền sang tiền vệ của M.U. Ryan Giggs từ một huyền thoại ở sân Old Trafford đã bị dìm xuống tận đáy xã hội sau scandal tủi hổ với vợ của em trai mình. Bố của Giggs, ông Danny Wilson (Giggs là họ mẹ), từng mạnh mồm tuyên bố sẽ tát vỡ mồm thằng con trai loạn luân. Nhưng ông quên rằng, chính những ký ức kinh hoàng ở thời thơ ấu về những trận đòn thừa sống thiếu chết giữa cha và mẹ và rất nhiều thứ nhạy cảm khác đã cấu thành nên con người Giggs. Bề ngoài bình thản nhưng tâm hồn luôn nổi sóng. Chứng nghiện Sex của Giggs cũng từ vậy mà ra.

5. Ashley Cole đuổi mẹ vợ ra khỏi nhà

Lúc Cole và Cheryl đang có ý định nối lại tình xưa thì mẹ đẻ của nàng “họa mi nước Anh” bằng mọi cách ngăn cản mối lương duyên này. Cole từ ngày xưa đã ngứa mắt với cách quản con kiểu quân phiệt của nhạc mẫu Joan. Người phụ nữ 59 tuổi này liên tục đóng đô tại tư dinh của Cole và không ngừng bơm vá khiến Cheryl ngày càng xa cách hơn với Cole. Thù cũ chưa trả thì bà Joan tự động dẫn xác tới. Cole trong lúc không kiềm chế mình đã yêu cầu Cheryl đưa ngay mẹ về Newcastle để cả hai có không gian riêng để giải quyết vấn đề riêng tư.

Cole và mẹ vợ cũ - bà Joan


(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X