Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cái tên có thể thế chỗ của Ciro Ferrara

Thứ Tư 20/01/2010 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ban lãnh đạo Juventus vẫn tỏ ra khá tin tưởng vào Ciro Ferrara tuy nhiên theo thông tin từ tờ Tuttosport, hiện đã có 5 cái tên được “bộ sậu” thành Turin nhắm tới trong kế hoạch thay thế HLV trẻ tuổi này. 

Guss Hiddink vẫn là ứng viên sáng giá nhất

1.Guus Hiddink

Không chỉ bây giờ mà đã hơn 1 tháng qua cái tên Hiddink đã liên tục được báo chí Italia nhắc tới. HLV người Hà Lan được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Turin. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, tất cả vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn khi cả người đại diện của Hiddink lẫn ban lãnh đạo Juve đều chưa có bất cứ một xác nhận nào cả.

2 . Marco van Basten

Thêm một HLV người Hà Lan nữa lọt vào tầm ngắm của BLĐ Juve. Say khi chia tay Ajax từ cuối mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ của Milan vẫn chưa quay trở lại với bóng đá . Đây chính là lý do nhiều người tin Basten có thể sẽ chọn Juventus làm điểm dừng chân tiếp theo của mình.


3.Michael Laudrup

Laudrup cũng là một phương án khả thi

Một trong những HLV trẻ và khá tài năng, Laudrup đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt Brondy và Getafe. Từng là cầu thủ của chính Juve ở những năm 80 của thế kỉ trước thế nên không ngoại trừ cựu huyền thoại bóng đá Đan Mạch sẽ được chọn làm người thay thế Ciro Ferrara. Hiện tại Laudrup đang tự do sau khi bị Spartak Moscow sa thải trong tháng 9 vừa qua.

4. Juande Ramos


Là người đã khá thành danh khi còn là HLV của Sevilla, Ramos đã đưa đội bóng xứ Aldanucia có được 2 chức vô địch UEFA liên tiếp. Tuy nhiên sau quãng thời gian thăng hoa cùng Sevilla, tài năng của nhà cầm quân này dần đi xuống. Cụ thể ông đã bị Tottenham sa thải vào mùa giải năm ngoái sau khi không thể đáp ứng được sự kì vọng của đội bóng thành London.

5. Giovinco Trappatoni

4 tháng trước lẽ ra Trapp đã trở về Italia và dẫn dắt Juventus nhưng vì những ràng buộc về hợp đồng với ĐT CH Ireland đã khiến cho HLV lão luyện này vẫn ở lại với xứ Anh quốc. Là một HLV đã từng thành danh với Juve, Trappatoni đã có được 6 Scudetto, và 1 UEFA Cúp cũng như khá nhiều danh hiệu khác cùng với Lão phu nhân. Ở tuổi 70, nhiều người tin rằng Trapp sẽ lại chọn Juve để hoàn tất sự nghiệp HLV lừng lẫy của mình.

La Quế

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X