Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

5 bê bối tình ái gây chấn động bóng đá Anh năm 2010

Chủ Nhật 26/12/2010 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm vừa qua có thể gọi là năm 'ngoại tình' của các cầu thủ và HLV giải Ngoại hạng. Một loạt tuyển thủ trụ cột của xứ sở sương mù đều dính scandal tai tiếng, ngay cả người nổi tiếng mẫu mực như HLV Arsene Wenger cũng không phải ngoại lệ.

Trung vệ John Terry vẫn có tiếng là thiếu trung thủy với vợ nhưng lần này thủ quân Chelsea lại lăng nhăng với người đẹp Vanessa Perroncel, bạn gái của đồng đội và cũng là người bạn thân Wayne Bridge. Khi vụ việc vỡ lở, Terry bị tước băng đội trưởng tuyển Anh đồng thời cũng mất luôn tình bạn đẹp đẽ vốn có với Bridge. Tổ ấm của anh cũng chao đảo một thời gian trước khi trở lại những ngày êm ấm nhờ lòng vị tha cao thượng của cô vợ Toni Poole.
Khi còn yêu nhau, Wayne Rooney từng khiến Coleen đau lòng vì tìm đến nhà thổ vui chơi. Những tưởng đó là lần lạc lối duy nhất của 'chàng Shrek' thì vào cuối năm ngoái, khi bà xã đang mang bầu, tiền đạo MU phản bội vợ, qua đêm với cô nàng Jennifer Thompson. Phải rất khó khăn, ngôi sao tuyển Anh mới được vợ tha thứ và gặp lại cậu con trai bé bỏng Kai. Từ sau bê bối ngoại tình, Rooney vẫn chưa lấy lại được phong độ, thậm chí còn bị fan Quỷ đỏ ghét vì trò đòi ra đi để gây sức ép tăng lương.
Có cô bạn gái xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì trong số các 'nửa kia' làng bóng đá thế giới nhưng Peter Crouch lại đi tìm 'của lạ' ở cô nàng gái gọi Monica Mint mới 18 tuổi. 'Chàng kều' may mắn không bị người mẫu Abbey Clancy 'đá' vì cô đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Tuy nhiên Abbey cũng dọa rằng, nếu lạc lối một lần nữa, chàng tiền đạo cao kều sẽ không còn cơ hội sửa chữa sai lầm.
Hai năm trước, Ashley Cole được bà xã Cheryl xinh đẹp tha thứ sau vụ đi đêm với cô thợ gội đầu Aimee Walton nhưng hậu vệ Chelsea vẫn không từ bỏ thói trăng hoa. Lần này cô vợ ca sĩ dứt khoát đòi chia tay vì phát hiện ra việc anh gửi ảnh khỏa thân cho một cô người mẫu và có những mối quan hệ không đứng đắn với nhiều người đẹp khác. Cuộc hôn nhân 4 năm của tuyển thủ lăng nhăng chấm dứt vào tháng 9 vừa qua.
Bê bối tình ái khiến làng bóng đá Anh và thế giới sứng sốt nhất là chuyện ngoại tình của HLV Arsenal, Arsene Wenger, một người đàn ông nổi tiếng gương mẫu. Chiến lược gia người Pháp có mối quan hệ tình cảm bí mật với cô ca sĩ đồng hương kém 22 tuổi, Sonia Tatar.


(Theo Ngôi Sao)


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X