Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

2 quả 11m bị bỏ lỡ trong trận cầu Inter phơi áo trước Udinese

Chủ Nhật 04/12/2011 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Di Natale thất bại, Pazzini cũng không thành công kèm theo đó là 2 chiếc thẻ đỏ. Trận đấu ở Meazza kịch tính nhưng lại không có nhiều bàn thắng được ghi. Pha lập công duy nhất của Isla giúp Udinese có trọn 3 điểm khi làm khách của Inter.

Sau nhiều ngày bị bỏ rơi, Milito trở lại đội hình xuất phát và được xếp đá cặp với Pazzini trong sơ đồ 4-4-2. Alvarez và Faraoni là những cái tên còn khá mới trong đội hình gồm nhiều cựu binh như Cambiasso hay Zanetti.

Udinese tiếp tục bám trụ ở nhóm đầu

Inter là đội chơi không tốt trên nhân nhà, ngược lại Udinese không có phong độ cao trên sân khách. Đây chính là điều khiến cả hai đội chơi khá thận trọng. Những phút đầu tiên của trận đấu đang trôi qua khá lặng lẽ. Cả hai đội đều chưa có bất kỳ pha dứt điểm nào về khung thành của nhau.

Phải mất hơn 10 phút, Inter mới có được những cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành của Udinese nhưng lần lượt Pazzini hay Milito đều chưa thể phát huy hết yếu tố sức mạnh của mình. Tất cả những pha hãm thành của đội chủ nhà chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Bên phía Udinese, với thế trận phòng ngự phản công được dựng sẵn, khi có cơ hội để bắn phá, Torje và Di Natale thực sự trở thành nỗi kinh hoàng của hàng thủ Inter. Đã không ít lần khung thành của Julio Cesar bị đặt trong tình trạng báo động.

Phút thứ 27, Milito suýt chút nữa mở được tỷ số với cú sút rất căng từ chấm đá phạt ở cự ly 25m. Tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang. 6 phút sau, Chivu kiến tạo để Pazzini dứt điểm nhưng cú chạm bóng của anh lại không đi theo ý muốn.

Trong quãng thời gian còn lại của hiệp một, Inter vẫn chơi ép sân. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 40 khi Pazzini thoát đi rất nhanh. Tuy nhiên, nỗ lực truy cản kịp lúc của trung vệ Benatian đã giải nguy cho khung thành của Handanovic.

Sau giờ nghỉ, Udinese đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Họ chơi chủ động, sắc nét và hiệu quả với mỗi lần lên bóng của họ. Phút thứ 57, Pablo Armero  thực hiện một đường chuyền chính xác vào trong vòng cấm để Torje bật cao đánh đầu và buộc Cesar cản phá.

Inter lại ngã trên sân nhà

Inter dường như vẫn chủ quan với việc Udinese thay đổi lối chơi và họ đã phải trả một cái giá đắt ở phút thứ 73 của trận đấu. Isla mở tỷ số cho Udinese bằng một cú đá chân phải chính xác trong thế đối mặt Cesar. Floro Flores chính là người tung ra đường chuyền quyết định ở pha bóng này.

Kịch tính xảy ra ở những phút cuối trận. Phút 85, Zanetti phải nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Di Natale trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Di Natale lại không chiến thắng được Cesar, người đã có một pha cản phá xuất sắc.

3 phút sau đó, một tình huống tương tự xảy ra nhưng lần này "vận đen" thuộc về Udinese. Milito bị Ferronetti phạm lỗi trong vòng cấm. May mắn cho anh là chỉ phải nhận một thẻ vàng. Điều đáng nói trên chấm 11m, Pazzini đã thất bại khi anh sút bóng đi vọt xà ngang và bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng để ghi bàn gỡ hòa.

Trận đấu khép lại bằng chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ferronetti. Udinese có chiến thắng chung cuộc 1-0 và tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu:
Inter Milan:
Julio Cesar; Chivu, Samuel, Ranocchia, Zanetti; Cambiasso, Alvarez, Faraoni, Motta; Milito, Pazzini
Udinese: Handanovic; Benatia, Danilo, Ferronetti; Basta, Isla, Pinzi, Asamoah, Armero; Torje; Di Natale

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X