Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sang Milan, Robinho vẫn hậm hực Real Madrid

Thứ Bảy 04/09/2010 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời khỏi sân Bernabeu đã lâu, song tiền vệ Robinho vẫn còn rất hậm hực Real Madrid.

Với tài năng chơi bóng đã được khẳng định trong màu áo Santos, nên BLĐ Real đã không ngần ngại chi ra 24 triệu euro để có được Robinho hồi mùa Hè năm 2005. Đến Real, Robinho vinh dự được khoác lên mình chiếc áo số 10. Các Madridistas hi vọng cầu thủ người Brazil sẽ xóa nhòa đi hình ảnh của tiền vệ Luis Figo. Thế nhưng, quảng thời gian 2 năm thi đấu cho Los Blancos lại là những nốt trầm nhất trong sự nghiệp của Robinho.

Đến giờ, Robinho vẫn còn cay Real Madrid

Trên sân tập, anh tỏ thái đội với huấn luyện viên. Trong khi thi đấu, anh lạc lõng với các đồng đội. Thế nên, năm 2008, Robinho quyết định rời Real, sang Premier League tìm kiếm thử thách mới ở “gã trọc phú” Manchester City. Mùa bóng đầu tiên cầu thủ người Brazil thi đấu khá thành công, nhưng sau đó lại là những chuỗi ngày u tối.

Chỉ đến khi trở về quê hương khoác lại áo Santos theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man City, Robinho mới tìm lại chính mình. Nhưng theo giao kèo đã ký trước đó, Robinho buộc phải quay lại The Citizen hồi mùa Hè vừa qua. Rất may, vào những ngày cuối cùng của TTCN Hè 2010, AC Milan đã tung ra 18 triệu euro để giải cứu Robinho.

“Sự thật Barcelona rất muốn tôi, nhưng chỉ có AC Milan hiểu phải làm như thế nào để giành được chữ ký của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần của đội bóng áo sọc đỏ - đen”, Robinho nói.

Khi phóng viên đề cập đến ngày 19/10, ngày AC Milan hành quân đến sân Bernabeu thi đấu với Real tại vòng đấu bảng Champions League, Robinho thẳng thắn cho biết: “Tôi biết mình sẽ không nhận được sự đón chào nồng nhiệt của các CĐV Real trong ngày trở về. Thế nên, nếu ghi được bàn thắng, tôi sẽ ăn mừng một cách bình thường. Trong màu áo của Milan, tôi rất muốn đánh bại Real của Jose Mourinho.”

Cuối cùng, tuyển thủ Brazil ước rằng, anh và các đồng đội sẽ có mặt trong trận Chung kết Champions League 2010-11, và không gì tuyệt vời hơn khi đối thủ là nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X