Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Udinese: Đứng dậy sau thất bại

Thứ Tư 27/01/2010 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
 
(Bongda24h) - Gặp Udinese tại tứ kết Coppa Italia sẽ là cơ hội để Milan gượng dậy sau cú ngã đau trước Inter ở trận derby Milano diễn ra vào cuối tuần qua.

Milan có thể vượt qua được một  Udinese đang khủng hoảng

 
Serie A vẫn còn tới 17 vòng đấu nữa và khoảng cách 9 điểm vẫn chưa phải là quá lớn để Milan không thể san lấp nhất là khi đội bóng áo đỏ đen vẫn còn một trận chưa đá. Nhưng trước khi có thể nuôi tiếp những giấc mơ, thì Milan phải tự biết gượng dậy bởi cú sốc thua 0-2 trước Inter chắc chắn đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần của các chiến binh Rossoneri.
 
Có một điều dễ dàng nhận thấy từ thất bại của Milan đó chính là họ đã được báo chí ca tụng nhiều quá để rồi tự huyễn hoặc mình trong thế của kẻ "cửa trên". Đây không phải là lần đầu tiên Rossoneri rơi vào tình trạng này. Mùa trước và cả mùa trước đó nữa, khi Carlo Ancelotti còn tại vị, Milan cũng đã như thế để rồi nếm trải những thất bại đau đớn. Tuy nhiên sự khác biệt là ở chỗ mùa giải năm nay, trận derby Milano diễn ra sớm và dù có ngã, Milan vẫn còn cơ hội để sửa sai.
 
Trước khi năm 2009 kết thúc, Milan cũng đã để cho Palermo hạ gục 2-0 ngay tại San Siro. Song cũng nhờ trận đấu đó, thày trò Leonardo nhận ra được mình đang ở đâu, kịp thời xốc lại tinh thần và chơi bùng nổ trong những trận đấu ở những ngày đầu năm mới với 4 trận toàn thắng. Sau thất bại trước Inter, giờ là lúc Rossoneri phải tái hiện được tinh thần đó, một liệu pháp duy nhất giúp họ nuôi hi vọng bắt kịp Inter trong cuộc đua tới Scudetto.
 
Genoa chính là điểm tựa để Milan làm bàn đạp cho sự vút cao trong 4 trận đấu đầu năm 2010 (thắng 5-2). Chính điều này khiến cho nhiều người hi vọng, Rossoneri sẽ lại có một chiến thắng tưng bừng trước Udinese để có thể thêm một lần nữa khẳng định họ không hề sụp đổ một cách dễ dàng.
 
Coppa Italia không phải là một mục tiêu quá quan trọng nhưng nếu trắng tay ở Serie A thì giải đấu này cũng là một cơ hội để vớt vát danh dự. Tiếp Udinese đội bóng đang sa sút không phanh với những trận thua liên tiếp là một lợi thế lớn cho Milan. Hơn thế nữa, đêm nay, đội bóng áo đỏ đen lại được chơi tại San Siro. Đây sẽ là cơ hội để Milan ghi tên vào bán kết đồng thời chứng minh họ hoàn toàn có thể gượng dậy sau cú ngã đau.
 
Đội hình dự kiến:
Milan:
Abbiati; Abate, Thiago Silva, Kaladze, Jankulovski; Beckham, Flamini, Pirlo; Ronaldinho; Inzaghi, Huntelaar.
Udinese: Handanovic; Basta, Zapata, Lukovic, Pasquale; Isla, D’Agostino, Inler, Pepe; Sanchez, Di Natale.
 
Dự đoán: 2-0
 
Lịch thi đấu và kết quả

Tứ kết Coppa Italia 2009/10

Fiorentina 3-2 Lazio
Roma
1-0 Catania

3h 00 ngày 28/1
Milan-Udinese

3h00 ngày 29/1
Inter-Juventus

Bán kết Coppa Italia 2009/10

Fiorentina vs Inter/Juventus
Roma vs Milan/Udinese


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X