Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Chievo: Liều thuốc tinh thần từ Inter

Chủ Nhật 14/03/2010 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như một người ốm còn chưa hết choáng váng với cú sốc trước Manchester United, Milan bỗng hồi sinh yếu tố tinh thần bằng liều thuốc quý sau cú ngã bất thường của Inter trước Catania.
 
Thất bại không tưởng với tổng tỷ số 2-7 trước Manchester United đã không chỉ khiến Milan phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League mà còn có tác động lớn vào tinh thần của các Rossoneri. Tuy nhiên, với một thực tế đã quá phũ phàng, đội bóng già nua được dẫn dắt bởi một HLV trẻ như Leonardo nên chấp nhận. Dẫu sao tại Champions League năm nay, họ chưa đủ tiềm lực để đối đầu với những đối thủ vừa mạnh về lực lượng lẫn tài chính như MU.

Không Pato nhưng Milan vẫn sẽ có 3 điểm trước Chievo

 
Không còn mục tiêu ở cúp châu Âu giúp cho Milan có thể dồn toàn lực cho Serie A. Cá nhân PCT Adriano Galliani cũng lên tiếng khẳng định "Scudetto sẽ là của Milan" ngay sau trận thua trước MU. Điều đó cũng có nghĩa là Rossoneri sẽ đặt quyết tâm cao cho mặt trận cuối cùng này.
 
Hiện tại, khoảng cách giữa Milan và Inter vẫn là 4 điểm nhưng cú ngã bất ngờ của Inter trước chủ nhà Catania (1-3) trong trận đấu sớm nhất của vòng 28 sẽ khiến Milan có cơ hội tiến gần Inter với chỉ 1 điểm ít hơn. Không những thế, thất bại của Inter càng như một liều thuốc tinh thần xốc lại các Rossoneri và giúp cho có được khoảng cách ngắn nhất với đối thủ nếu đêm nay, Milan có 3 điểm trọn vẹn trước Chievo.
 
Với thày trò Leonardo, đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.  Phong độ ổn định của Chievo giúp cho họ đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và không cần phải quá bận tâm đến cuộc chiến trụ hạng. Do đó, "Lừa bay" sẽ tới San Siro với một tâm lý rất thoải mái, một yếu tố cần thiết khi đối đầu với Milan.
 
Dẫu vậy, thành tích tồi tệ trên sân khách (thua nửa số trận từ đầu mùa) cùng một lịch sử đối đầu kém (bại 10/13 lần hai đội gặp nhau) khiến Chievo trở nên nhỏ bé trước "gã khổng lồ" Milan muốn xả stress sau thất bại tại Champions League.
 
Một chiến thắng giúp Milan tìm lại sự tự tin và 3 điểm để giúp thày trò Leonardo tiến gần hơn nữa với Inter.

Đội hình dự kiến:
Milan:
Abbiati; Abate, Thiago Silva, Favalli, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Ambrosini; Huntelaar, Borriello, Ronaldinho.
Chievo:
Sorrentino; Sardo, Mandelli, Yepes, Mantovani; Luciano, Rigoni, Marcolini; Pinzi; Pellissier, De Paula.

Dự đoán: 3-1

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X