Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Siena: Juve thẳng tiến

Chủ Nhật 14/03/2010 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus vẫn gửi thông điệp của mình ở cả Serie A lẫn Europa League bằng những chiến thắng thuyết phục trước Fiorentina và Fulham.

 
Juventus sẽ tiếp tục có thêm chiến thắng

Tối nay, thầy trò HLV Zaccheroni được thi đấu trên sân nhà trước một Siena không cùng đẳng cấp, khả năng Bầy Ngựa vằn giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh suất dự Champions League năm sau là rất cao.

Đội chủ nhà vẫn chưa có được sự phục vụ của các trụ cột ở cả 3 tuyến là Buffon, Chiellini và Amauri vì những chấn thương khác nhau trong khi Zebina vắng mặt vì án treo giò. Nhưng những sự thiếu hụt ấy chẳng khiến các CĐV Juve phải lo lắng khi hiện tại, đội bóng có dấu hiệu hồi sinh dưới triều đại của Zac. Tuyến giữa của Juve trở nên mạnh mẽ hơn khi bộ đôi Felipe Melo, Diego (ghi 2 bàn/3 trận gần đây) đã lấy lại phong độ.

Trezeguet đã lập công trong chiến thắng trước Fulham ở đấu trường châu lục và giờ anh đang khát khao mở lại “tài khoản” bàn thắng của mình ở Serie A khi mà đã 11 trận qua (hơn 3 tháng), chân sút người Pháp không thể phát hỏa.

Siena thi đấu trên sân khách trong bối cảnh vắng bộ đôi Rossettini, Parravicini. Lối chơi 3 tiền đạo mà HLV Malesani áp dụng chẳng giúp đội bóng vùng Tuscan cải thiện tình hình (đứng bét bảng với 48 lần thủng lưới, nhiều nhất Serie A 2009/10). Bất chấp những nỗ lực mà Siena đã thể hiện khi họ thắng trên sân của Chievo và Livorno trong thời gian gần đây (mới chỉ là trận thắng thứ 2/11 trận liên tiếp), khả năng họ thất bại tại Olimpico là cực cao. Nhất là trong bối cảnh Juve có truyền thống bắt nạt Siena bằng cả chuyên môn lẫn vấn đề “hậu trường” (họ thắng 10, thua 1 trong 11 lần đối đầu gần nhất với CLB vùng Tuscan).

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Manninger; Grygera, Cannavaro, Legrottaglie, Grosso; Felipe Melo, Sissoko, Marchisio, Diego; Trezeguet, Del Piero
Siena:
Curci; Rosi, Cribari, Pratali, Del Grosso; Codrea, Vergassola, Tziolis; Reginaldo, Ghezzal, Maccarone

Dự đoán: 3-0

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X